Khả năng này rất lớn, lúc trước xe em kim nhiệt báo nửa vạch quạt mới quay, nay bật công tắc quạt quay, thợ nói em ráp vào như cũ. Cảm ơn bác, để mai nói thợ kiểm tra lại hết.Cũng không loại trừ dây điện bị đứt , rạn , hở do mấy nay câu máy ra vào , nó bị chằng kéo....hở mối nối do dây cũ
Theo như bác nói thì khi đề pa là bác mở lạnh liền hả?các bác ơi 4 zấn giúp e với, cái bù ga máy lạnh đó nếu nó hư thì biểu hiện bệnh tình của nó là gì zậy, xe e sau khi thay bố, mâm ép, thì giờ tình trạng vẫn y như zậy, cứ đè ba là tua máy tuột xuống tắt máy phải chêm ga mới chạy được, bác trung76cahg ơi, bác có qua bên tây thiên thì lấy dùm e bộ bù ga này nha, e sẽ chuyển khoản lại cho bác nha
Khi đề pa bác tắt lạnh coi nó có bị tắt máy kg?
Khi máy nổ khoảng 20 phút bác bậc AC coi máy có tắt kg?
Em thấy thợ ở đâu cũng vậy thôi. Quan trọng mình cũng phải biết chút chút ạ.
Rồi sếp xuất hiên, mềnh nhường đường luôn...Vip quá
Cái delco khoảng nhiêu bác giao?
Trả lời giúp A Giao vì lâu anh í ko rành máy ba ếch: Hàng 2 end máy 3S FE em mua năm trước 1,2 triệu.Cái delco khoảng nhiêu bác giao?
Xe em không biết có chạy tới sg không, nếu được là em quất rồi.Gặp tui là thợ thì bảo thôi mang về mấy ông Xì phố sửa luôn đi, ka ka
Em vẫn chưa tìm được pác ơi. Nhưng em cũng eo hẹp giống pác. Ko kham nổi pác ơiBác trandang kiếm được xe chưa?
Ở chỗ mềnh có chiếc 91 AT giá cao quá (230t) nhưng xe đẹp. Chủ xe bảo mình bán xe 88, bù thêm rước em nó về đi, mình tài chính ẹo hẹp chịu.
Năm trăm ạhBác có nhiu rồi em mới mượn.
Trước khi nối 02 cổng có cần tắt khóa điện trước, nối rồi mở lại ko Bác xaxiNa của Bác k cần máy chẩn đoán đâu . Đọc lỗi bằng đèn đc mà , nối cổng E1 với TE1 ...vào xe xem đefn Check nó chớp..ra lỗi .