Tí về e xem cho, giờ e đi làm cái!Bác Abu xem giùm em có tappi cửa màu đỏ không bác?
Làm cái gì giờ này.Tí về e xem cho, giờ e đi làm cái!
Đừng buồn bác. Sống có 60 năm cuộc đời, trong đó có 20 năm sửa xe. Nên đừng buồn, mà sầu đi bác.Pác đừng nói vậy em bùn pác ơi
trên này cho có 1 like, nếu có 100 like em sẽ nhấn 100 lần. Nghe bác nói mát dạ.Anh em trên này chỉ tham gia được với Bác về lý thuyết, nguyên tắc chung nhất để có thể tránh rủi ro. Còn lại Bác không rành thì nên nhờ một người rành xe đi xem, test cụ thể, trên cơ sở đó Bác tự quyết định nha.
Chúc bác có chuyến đi mỹ mãn.Xe không có đồng hồ tua máy khi bật máy lạnh thì xe nò run rần rần định tháng 10 này bay vào SG rồi lên Tây Ninh làm ODO có tua máy và một số phụ tùng kèm thêm 2 xe đạp gấp theo xe để ofice khi có dịp
nhiều khi lựa mua được rồi cũng phân tâm lắm bác. Sao xe mình vầy, xe người ta vầy, rồi sửa, rồi lên mạng nghiên cứu. Nếu có được lựa chọn lần nữa, em vẫn mua xe cũ và vào cái thớt này.Mềnh mua , mềnh ưng bụng...múc thôi . 9 người 10 ý , hỏi nhiều phân tâm khó lựa chọn .
Xử lý ngay và luôn đi bác.Tháng 7 này em gặp nhìu chuyện ko vui quá.
Hôm qua leo núi, xe ra khói.
Sáng nay em đi Chơn Thành, về giữa đường thấy kim báo nhiệt độ lên cao hơn bình thường.
Mở nắp cabô thì.. huhu sôi nước + két nước bị xì.
View attachment 334905
Chỗ két nước bị xì.
View attachment 334906
Em xuống tắt máy, chờ máy nguội khoản 30 phut'. Châm nước lại, đề máy thấy ko còn chảy nữa, nhiệt độ bình thường. Nên phi về nhà.
Các bác cho em lời khuyên vụ này đi, em là xe em hư gì sửa đó cho nó ngày càng xinh.
Bác nói quá đúng.Của ai cũng vậy!!! về với bác sẽ là của bác và chi phí sửa là của bác rùi!!!