dạ, e sẽ từng bước đưa v2 của e về cái thuở ban đầuĐể cho bộ ga tự động hoạt động được pải đưa về zin nhìu thứ, hơi cực nhóe bác
Không biết nó có quan trọng và ảnh hưởng gì nhiều không nhỉCái cục đóa là cây dù dùng làm gì e quên roài
Bác chịu khó đọc lại mấy bài trước có nói cụ thể
ờ e thấy đầu dây ra khác quáCái dinamo xe bác nhìn hơi lạ, kg giống zin của cam87-91
Bác so sánh nhé:
Hình xe e hồi đó:
View attachment 335608 Xe bác:
bác coi dùm e ngay bộ EFI đó, cái cục ngay chữ EFI xe bác sao e thấy nhiều ống hơi ra quá zậy, xe e có một cọng à bácCái dinamo xe bác nhìn hơi lạ, kg giống zin của cam87-91
Bác so sánh nhé:
Hình xe e hồi đó:
View attachment 335608 Xe bác:
hộp não cruise nằm ở chổ nào bácCòn hộp não crui nữa!! Thiếu cũng hông Sài được giống xe e !!!
ngay chổ rờ le lạnh có hai cái ống hơi một cái vô bù ga lạnh một cái vô bô EFI phải không bácCục bù ga lạnh hơi: giá 250 nghìn
View attachment 335654
Rờ le lạnh (có 2 cọng dây điện zàng zàng): giá 150 nghìn
View attachment 335655
Bộ ga tự động có luôn dây ga: 400 nghìn
View attachment 335657
nằm ở trang mấy zậy bác, lục lại 5712 trang đuối lắm bác ơiCái cục đóa là cây dù dùng làm gì e quên roài
Bác chịu khó đọc lại mấy bài trước có nói cụ thể
Biết chít liền!nằm ở trang mấy zậy bác, lục lại 5712 trang đuối lắm bác ơi