đúng roài bác, cuối tuần này, em với bác và bác vtphuong rủ nhau cafe off 3 chiếc camry trắng, đỏ, nâu hok?bác là bác bửa trước nói ở tân khánh đó hả
E xin ngủ trước!!! Chúc các bác ngon giấc có giấc mơ đẹp về v2 nha!!!'
Chuyển dậy, đi đăng kiểm được hok bác .Xe em đang gắn gần như vậy. Tuy nhiên cũng có thể gắn vị trí của đèn xi nhan, còn xi nhan chuyển lên dùng chung đờ mi (xe Bác Xaxi đời 87 đã làm)
Cái này thì bác nên lựa đúng code của 2 con cảm biến vị trí bướm ga và bù ga sáng với đời xe mình nhé. Em nghĩ 87, 88 khác code với 89, 91Sẵn ctac Bác Duy, nhưng chắc ship Cam như Anh Giao nói bên trên.
Hía hía, gặm được cái gì thì gặm. Nó phải đi cúng nữa.Bẩn không chịu được
Xe bác còn nong nanh, mặc dù đã 30 tuổi.
Chúc mừng bác.Khổ đủ chỗ luôn!!!! Đúng quạt nhớt nó ồn má ơn luôn!!!
Độ ồn bên trong khoang xe lúc chạy ro đai....
View attachment 344201
Xe em hôm trước gara dùng súng đo góc đánh lửa 12 độ. Em tìm gu gồ về góc đánh lửa chuẩn của toyota nhưng không có.Các bác cho em hỏi, có phải góc đánh lửa của cam cũng là xuay denco đúng ko? nếu vậy thì chuẩn của nó cho phép là bao nhiêu độ???. Cảm ơn!
Xe em ăng ten không thò ra, nhưng bắt đài vô tư, chắc trên núi thoáng.Cây en tel lợi hại thật, Cây cũ không lên là mở FM kg được, đổi cây lé xẹ bắt sóng FM rõ thật!!!
View attachment 344203 View attachment 344204
Em đồng ý. Sắp tới sẽ đưa hệ thống làm mát về zin, chạy đỡ hao xăng.EM xin nói lên quá trình chăm xe ghẻ để cùng trao đổi và chia sẽ, có gì chưa đúng mong các bác bỏ qua và góp ý thêm:
Cọt già của em cùng đời với cam của các bác NSX khuyết cáo: chuẩn góc đánh lửa 15 độ. và cộng trừ 2 độ cho phép. em đã có lần nới lỏng ốc den co và xoay rất nhẹ, ấy thế mà nó vượt mức cho phép những 2 độ, thuwòng em thấy thợ hay xoay den co khi nghe tiếng máy OK nhất là dừng, nhưng có rất nhiều thứ liên quan đến tiếng máy.
Nếu xăng lửa chuẩn, đặt biệt là cảm biến nhiệt độ nước (ECT) - đưa tín hiệu nhiệt độ của động cơ về hộp để phun xăng mà chuẩn và góc đánh lửa đúng thì xe rất mịn, và ngọt