Em 91 này mới gả hôm đầu tháng 110tr, v2 của em ngày xưa. Tiếc là em ko biết ai mà giới thiệu.
Đồng cảnh ngộ với bác na93 nè!!Xe chạt khác trước nhiều lăm:
- Vô Số số 01 nhả côn là xe lăn bánh, trước đây đạp ga bị ù mới lăn bánh
- Thay hết cao su chân máy nên xe không còn gằn gằn như trước, cảm giác yo mót
- Thay cao su càng chũ A, xe đi đều lái chuẩn...
- Thay bơm nhớt trợ lực, xe ít bị tắt máy hơn khi quay đầu xe...
- cái hộp số vô rất nhẹ và chuẩn, cảm giác nó đã.....
-Cảm nhận đi đi tốc độ, có cảm giác đã đã khi nhấn ga, máy mạnh, êm....
- Còn nhìu cái sướng....
Sau đây là cái khổ:
- Bệnh bù ga sáng vẫn còn.... cũng còn tắt máy...thêý ghét
- Bu ji 01 chấu đốt chưa hết nhiên liệu --> phải mua bu ji 02 chấu mới chuẩn ( dòng v6 phải xài bu ji 02 chấu)
-Hộp ECU còn bệnh nên chưa chuẩn so với xe ông bạn của ga ra...
- Thiếu tàn ông cổ bô nên máy nổ nghe tiếng chưa ấm...
- Dây phịn có 01 sợi kg ngon...
- màu sơn xe quá tệ...chắc dặm 01 nước quá....
Góp ý: Xe bác nào cảm thấy còn lăn bánh được thì cứ giữ đó mà chạy, chứ đua đòi tí là tốn ma á ơi luôn.... vì e nó trên 20 tuổi rồi thì thay cái này thì cái khác làm mềnh ngũa mắc thay....viêm túi kg hay...
Chúc các Bác ngon giấc, mơ đời cao .
Chắc lép gì bác??? Mềnh mua xe về tới nhà là thấy lỗ rùi!!! Chỉ có lái mua xe là có lãi, đôi khi lái cũng bị gió là láy gió!!!!kkkE lỗ chắc lun
Mình vẫn xài đèn Led, đi đk mới thay bóng halogen vào. Đường dây điện thì chuẩn. Lần đk tới này cầu mong đừng bắt lỗi chiều dài (15cm)Dù sao cũng tốt vì mềnh biết đèn xe mềnh thíu sáng, bác cần pải nhờ thợ điện ktra lại nguyên đường dây đèn cos pha, đi dây mới hoặc ship trên ông Đức bộ dây điện mới để đủ tải, bóng lâu năm cũng kg còn sáng, nên ship bóng mới, tháo đèn ra vệ sinh, súc rửa chóa đèn (làm cẩn thận đừng để trầy tróc chóa) câu thêm 2 rờ le cho 2 bóng thì đèn sẽ khá hơn
Vậy là biết thêm 1 món nữa.Chỉ cần thợ cùi bắp lắp sai 1 răng của puly cam là xoay hết năm, xoay 360 độ lun
Em nghĩ không phải tự sướng đâu bác, ổng sửa đi cho ngọt, dễ bán.Có tự sướng không đới
Đèn pha của cam già thì càng zin nó càng tối ah! Cho dù bác thay toàn bộ dây điện làm như thế nào đi nữa nhưng nếu zin thì không thể sáng được! Bởi vậy mới nghiên kíu xem các loại bóng tăng sáng có đỡ hơn hay không! Phục vụ cho đi dường và đăng kiểm.Dù sao cũng tốt vì mềnh biết đèn xe mềnh thíu sáng, bác cần pải nhờ thợ điện ktra lại nguyên đường dây đèn cos pha, đi dây mới hoặc ship trên ông Đức bộ dây điện mới để đủ tải, bóng lâu năm cũng kg còn sáng, nên ship bóng mới, tháo đèn ra vệ sinh, súc rửa chóa đèn (làm cẩn thận đừng để trầy tróc chóa) câu thêm 2 rờ le cho 2 bóng thì đèn sẽ khá hơn
[BCOLOR=#ffffff]Câu rờ le [/BCOLOR]là từ chiên môn của thợ điện thôi! Thực chất là nó làm mất zin đường điện xe. Điện zin xe ra chuôi đèn sẽ bị cắt, thay vào đó là một đường dây điện mới được chế để đấu vào dynamo sạc! Ở đó điện áp thường ở mức trên 14V nên làm cho bóng đèn sáng hơn nhiều so vơi điện áp zin được ổn định là 12V. Thợ sẽ chế công tắc chỉnh pha cos từ công tắc chính trên taplo của bác qua 02 cái rờ le câu thêm (chủ yếu để tắt mở). Với dòng điện cao hơn mức bình thường sẽ làm cho đèn sáng hơn, nóng hơn, và nhứt là mau hư chóa hơn! Vì vậy cách này rất ít người xài! Ngưới ta thường chế một bộ dây kiểu như vậy để dành, khio nào đăng kiểm thì câu tạm vô để đi đk. cái zụ này e làm 1 p 30g là xong ah! Tốn tiền mua 02 cái rờ le khoảng 60k, dây điện, linh tinh 40k.
Bác thích zin mà để thợ câu rờ le như zị là mất zin hết roài!
Chỉnh sửa cuối:
bắt lỗi chiều dài là sao bác? ai biểu bác gắn thêm món gì là cho xe dài ra? chứ xe zin như xuất xưởng thì đk phải sửa thông số lại cho em hết nhóe!Mình vẫn xài đèn Led, đi đk mới thay bóng halogen vào. Đường dây điện thì chuẩn. Lần đk tới này cầu mong đừng bắt lỗi chiều dài (15cm)
sao còn cái giấy 86 cổng b màu đỏ cũ mèm zậy bác? để xxx hả?Hay con này đc ko bác?
View attachment 345197