Ở Toà đó bác ui!Hỏi em lúc sung sướng sao không kêu Anh?
Ly sữa!Thưởng cái giề???
Kho đạn chuyển zìa hết đồng bằng Sông Cửu Long roàiChiếc 87 trước đây của em đóa bác! Nhưng nó không bằng chiếc XLC sau này ah!
Giờ mần lại sao Bác AnaCoi chừng nó chỉnh cái bù ga IDLE và cảm biến bướm ga chưa đúng nhé. Giữa 2 cái này nếu xoay con vị trí bướm ga theo ngược chiều kim đồng hồ (đứng hướng đầu xe nhìn vào) thì garenty sẽ cao, khi đó lại hạ xuống bằng con bù ga sáng.... khi đó sáng sớm nó hok ngóc kim tua máy lên nổi đâu nhé
P/s: EM BỊ RỒI!!!
Đây là sơ đồ Relay và Cảm biến trên cam1995 XLE cho pa cont Quận xáo (có luôn part number) - hàng hiếm:
Xe em thỉnh thoảng rơi vào số 2, nhưng biết rồi thì cũng tự tin, nhất là cốp sau có cộng dây diện dự phòng để đấu tắt khi sự cốEM xin chia sẻ 1 chút đối với những xe cao tuổi, và em cũng đã từng bị, rút ra kết luận:
1/ Nếu bậc chìa khóa đề máy ko nổ, thấy đèn trên táp lo sụt sáp, có tiếng tách của rơ le cấp nguồn cho củ đề thì nên xem lại ngay cũ đề- bởi lúc này đã có nguồn cấp tới cũ đề qua rơ le
2/ Nếu bậc chìa khóa đề máy mà im như tờ thì kiểm tra từ ổ khóa, kiểm tra rơ le đề
Xe em bị trường hợp 2, em đã làm nhưng ko có kết quả, vài 3 bữa thì nó mới bị cuối cùng là nó tiếp xúc ko tốt ngay cái con tắt dưới chân côn ( xe em phải đạp côn thì mới đóng mạch cấp nguồn thông qua con tắt này), tới rơ le đề và đến cũ đề
Vài dòng chia sẽ!
Chắc hok phải hàng zin. Em hỏi ổng phải hàng Trung Quốc ở Sài gòn bán hok? Ổng nói về gắn xe đi đi rồi biết , đảm bảo hàng xịn!Rẻ nhỉ, ebay cặp đờ mi trên 1000k
Rồi 2 cái đờ mi hàng zin theo xe em hàng US, giờ em bỏ cốp dự phòng rồi
Mai e điLúc nào đi nhắn em gửi mua cái thùng xe nhoen