Hạng F
9/3/13
7.295
30.783
113
Coi chừng nó chỉnh cái bù ga IDLE và cảm biến bướm ga chưa đúng nhé. Giữa 2 cái này nếu xoay con vị trí bướm ga theo ngược chiều kim đồng hồ (đứng hướng đầu xe nhìn vào) thì garenty sẽ cao, khi đó lại hạ xuống bằng con bù ga sáng.... khi đó sáng sớm nó hok ngóc kim tua máy lên nổi đâu nhé
P/s: EM BỊ RỒI!!!
Giờ mần lại sao Bác Ana
 
Hạng F
9/3/13
7.295
30.783
113
EM xin chia sẻ 1 chút đối với những xe cao tuổi, và em cũng đã từng bị, rút ra kết luận:
1/ Nếu bậc chìa khóa đề máy ko nổ, thấy đèn trên táp lo sụt sáp, có tiếng tách của rơ le cấp nguồn cho củ đề thì nên xem lại ngay cũ đề- bởi lúc này đã có nguồn cấp tới cũ đề qua rơ le
2/ Nếu bậc chìa khóa đề máy mà im như tờ thì kiểm tra từ ổ khóa, kiểm tra rơ le đề
Xe em bị trường hợp 2, em đã làm nhưng ko có kết quả, vài 3 bữa thì nó mới bị cuối cùng là nó tiếp xúc ko tốt ngay cái con tắt dưới chân côn ( xe em phải đạp côn thì mới đóng mạch cấp nguồn thông qua con tắt này), tới rơ le đề và đến cũ đề
Vài dòng chia sẽ!
Xe em thỉnh thoảng rơi vào số 2, nhưng biết rồi thì cũng tự tin, nhất là cốp sau có cộng dây diện dự phòng để đấu tắt khi sự cố