Mua về nếu kỹ cũng phải tháo ra vệ sinh.... k khéo lại y chang tình trạng bây giờ nhá! KakakakaThoai, để em mần bộ khác zìa roài iu pha học sau, kkk
Sơn loại gì? Sơn xong úp lên nha bác. Em cũng nghiên cứu vụ này.Chuyến này dzìa e phải sơn mấy cái chữ trên máy cho nó ẹp mới đc.kkk
Không biết sao xe em cũng bị vụ này, nhưng lúc bị lúc không.Xe em sau khi phục hồi nhân phẩm xong cũng bị lỗi này! Cái này là do chủ xe đánh hết lái giữ Vô lăng trên 3 giây nhé! Đánh hết lái -> ép bơm trợ lực -> Nặng máy : (khi xưa kêu rét rét), bây giờ rùng rùng! Nguyên nhân: dòng xe em chưa có van xả trợ lực khi áp lớn quá!
Giải pháp: không giữ hết lái quá 3 giây!
Hôm qua mới hỏi Gara vụ này luôn!
Sô cái dinamo lên coai
Đây ạh, em chưa kịp vệ sinh.
Test thử cái đờ mi buổi tối, sáng bóng thiệt.
Sao bác không bắt đền người đã hôn đít xe bác?thanks bác trước, do sáng nay đang đi làm được hôn zô đít
Xe em cũng bị món này. Hóng các bác cách xử lý.Xe em đánh lái vô lăng khi đậu tại chỗ garanty giảm có bình thường không bác hay bị gì?
Sao nhiều xe bị loại bệnh này thế nhỉ?Cái này V2 mình cũng bị như thế
Hàng đẹp thặcTheo em bác phải cho cái cảm biến vị trí bướm ga đúng vị trí lại trước, sau đó lúc máy nóng chỉnh con idle sensor cho về 800rmp, rồi sáng mai lúc máy nguội mình... cầu nguyện ạh!
Hình con cảm biến lúc còn "guarantee"
View attachment 346365
Vậy là tốt rồi, bác không phải lăn tăn.cái này xe em ngược với xe bác!
Và thêm 1 cái nữa là sáng ra nổ máy lúc đầu ga cao, một lúc nóng máy thấy ga thấp lại êm hơn, có mệnh hệ gì không bác?
Coai vậy mà củng nhát. KakaThoai, để em mần bộ khác zìa roài iu pha học sau, kkk