Để khi nào dợ1 đuổi có chổ mà ngủGắn điều hòa nhiệt độ luôn nhé, kkk
Bác muốn thì đặt là sẽ có ạ!Có của 6 máy 201 LD kg HT???
Bốn cái của của bác nó nằm trong chiếc xe ổng mới lấy về, e quên ko chụp!Má ơi, nhìn biết 4 cái cửa nào của mềnh e chít liền. Kaka
Thank bác Giao
Màu nào cũng Ok hết!!!kkk
E nghĩ máy 3S sài chung được vì xe bác MT!!! KKKcảm ơn Bác Sỹ nhiều!
E lưu cái mã hộp mà bác sỹ cho nha, qua Campu e kiếm trong 03 cái bao ( khoảng 1000 cái hộp ECU) coi bác có duyên hôn nha???
Cái này để làm gì bác Duy?Màu nào cũng Ok hết!!!kkk
E thấy rp7 nó trơn và ướt nhẹp, xịt vào có khi nào k ăn điện k, hoặc bị mát j k bác? HicE nghĩ có rack nào tiếp xúc ko tốt. Lâu lâu bác nên tháo mấy rack ra vệ sinh và xịt rp7 vào. Xe e trước rack quạt tiếp xúc ko tốt lâu lâu cũng báo đèn check
Dạ Cảm ơn bác! Tuy nhiên có cái khác nhau giữa 1S và 3S:E nghĩ máy 3S sài chung được vì xe bác MT!!! KKK
E lưu cái mã hộp mà bác sỹ cho nha, qua Campu e kiếm trong 03 cái bao ( khoảng 1000 cái hộp ECU) coi bác có duyên hôn nha???
- Dòng 1S, 2S phun xăng đơn điểm, còn loại EFI bốn béc lại phun 4 bốn vị trí khác nhau nhưng cùng một thời điểm!
- Dòng EFI 3S, 4S và 5S sau này cải tiến hơn nhiều phun xăng đa điểm theo từng thời điểm khác nhau của từng Xi Lanh vào đúng chu kỳ hút !
* 1S EFI:
1S - Ci:
Để đọc truyện ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,Cái này để làm gì bác Duy?
cô giáo,,,,,,,,,,,,,,,
khi nằm trong cốp, Ka ka ka
E nghĩ có rack nào tiếp xúc ko tốt. Lâu lâu bác nên tháo mấy rack ra vệ sinh và xịt rp7 vào. Xe e trước rack quạt tiếp xúc ko tốt lâu lâu cũng báo đèn check
Mấy con xe già rút mấy cái rắc nhìn zô gứm hơn mấy cái rắc di động ).( này!E thấy rp7 nó trơn và ướt nhẹp, xịt vào có khi nào k ăn điện k, hoặc bị mát j k bác? Hic
không biết mấy cái rắc cho dòng 3S có dùng chung với 1S được không ta?
các anh em ở gara cũng vệ sinh rắc = RP7 ah