Hạng B2
14/8/15
286
1.016
93
39
E nghĩ có rack nào tiếp xúc ko tốt. Lâu lâu bác nên tháo mấy rack ra vệ sinh và xịt rp7 vào. Xe e trước rack quạt tiếp xúc ko tốt lâu lâu cũng báo đèn check
E thấy rp7 nó trơn và ướt nhẹp, xịt vào có khi nào k ăn điện k, hoặc bị mát j k bác? Hic
 
  • Like
Reactions: na93
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
E nghĩ máy 3S sài chung được vì xe bác MT!!! KKK

E lưu cái mã hộp mà bác sỹ cho nha, qua Campu e kiếm trong 03 cái bao ( khoảng 1000 cái hộp ECU) coi bác có duyên hôn nha???
Dạ Cảm ơn bác! Tuy nhiên có cái khác nhau giữa 1S và 3S:
- Dòng 1S, 2S phun xăng đơn điểm, còn loại EFI bốn béc lại phun 4 bốn vị trí khác nhau nhưng cùng một thời điểm!
- Dòng EFI 3S, 4S và 5S sau này cải tiến hơn nhiều phun xăng đa điểm theo từng thời điểm khác nhau của từng Xi Lanh vào đúng chu kỳ hút !
* 1S EFI:
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

1S - Ci:
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
 
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
E nghĩ có rack nào tiếp xúc ko tốt. Lâu lâu bác nên tháo mấy rack ra vệ sinh và xịt rp7 vào. Xe e trước rack quạt tiếp xúc ko tốt lâu lâu cũng báo đèn check
E thấy rp7 nó trơn và ướt nhẹp, xịt vào có khi nào k ăn điện k, hoặc bị mát j k bác? Hic
Mấy con xe già rút mấy cái rắc nhìn zô gứm hơn mấy cái rắc di động ).( này!
không biết mấy cái rắc cho dòng 3S có dùng chung với 1S được không ta?
các anh em ở gara cũng vệ sinh rắc = RP7 ah