Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Xe e khi đi đêm đá pha thì 2 tim cos và pha đều sáng, kg biết xe bác thế lào
Bóng zin không bao giờ cháy 2 tim nhóe bác! Cái này do cái thằng thợ cùi bắp câu rờ le cho bác đóa! Đáng lẽ nó phải cắt cái dây điện từ đèn về taplo (cái dây mà khi đá pha thì cái đèn báo pha màu xanh trên taplo cháy đó). Do nó không cắt làm dòng 12v ở chuôi đèn chưa triệt tiêu nên khi đá pha thì cos vẫn cháy ah! Cái đèn báo pha ở taplo phải câu sau rờ le chứ không được câu trước nhóe bác! Bác hày tìm 1 chiếc nào còn zin, chưa câu rờ le lá biết liền (hoặc thợ rành nghề câu thì sẽ khác).
 
Hạng D
12/8/15
1.419
3.306
113
38
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Bóng zin không bao giờ cháy 2 tim nhóe bác! Cái này do cái thằng thợ cùi bắp câu rờ le cho bác đóa! Đáng lẽ nó phải cắt cái dây điện từ đèn về taplo (cái dây mà khi đá pha thì cái đèn báo pha màu xanh trên taplo cháy đó). Do nó không cắt làm dòng 12v ở chuôi đèn chưa triệt tiêu nên khi đá pha thì cos vẫn cháy ah! Cái đèn báo pha ở taplo phải câu sau rờ le chứ không được câu trước nhóe bác! Bác hày tìm 1 chiếc nào còn zin, chưa câu rờ le lá biết liền (hoặc thợ rành nghề câu thì sẽ khác).
e thấy vậy là quá tốt mà bác, bật pha mà cos còn là đèn quá sáng còn gì
 
  • Like
Reactions: trung76cahg