xe e 2 ồng từ co nước lên cổ ga bị đứt một ống treo tòn ten hay bị cắt e không rõ nữa, còn có một ống à bácVậy là đường ống đó còn tốt ạ chỉ bị tróc vỏ bìa ngoài thôi chưa bị xì nước. Bác nên thay ống mới để xì nước thì lớn chuyện
Cái này e xác nhận chính xoát...E ko biết các bác tính sao chớ e canh liên tục, xe e đi 100km fai hơn 8lit tí, khoảng 8,3lit, nồng độ khí thải đk đo nói gần như xe mới! 2.2AT
Vậy thì chơi lun, e làm trọng tài choChả dấu gì bác, em thì ko biết tính toán thế nào nhưng tuần rồi em đi Buôn Mê Thuột (xe chở 4 người lớn, 1 trẻ em), xuất phát từ Bến Cát (Bình Dương). em đổ đầy bình (khoảng 42L). Đi một vòng quay về mà ngày sau còn đi cafe lòng vòng nữa. Em tính sơ sơ...1 vòng Bến Cát - BMT bèo bèo cũng 600km, em chia ra 42L/600km vị chi là 0.07L/km.
Xe em đi sao nói vậy, chắc cũng tùy hôm..thời tiết...đường sá...mà bác lập kèo em cũng khoái khoái..kakakaa
xe e từ hồi mua tới giờ chưa thấy nổ máy ra nước nác ạXe của bác sáng nổ máy bô có ra nước kg???
Vậy là máy chạy chưa đạt hiệu suất rồi bác. Nhiêu liệu đốt cháy ko hếtxe e từ hồi mua tới giờ chưa thấy nổ máy ra nước nác ạ
nổ máy chút xíu rồi tắt e nghe mùi xăng bóc, phải làm thế náo bácVậy là máy chạy chưa đạt hiệu suất rồi bác. Nhiêu liệu đốt cháy ko hết
Vậy bác phải kiểm tra delco,dây phin, bugi, hộp đo gió, lượt gió, cổ ga....nổ máy chút xíu rồi tắt e nghe mùi xăng bóc, phải làm thế náo bác
Cho theo két Sai Gon mời aeVậy thì chơi lun, e làm trọng tài cho
trên mình chổ nào uy tín về mấy vụ này vậy bác, chỉ e vớiVậy bác phải kiểm tra delco,dây phin, bugi, hộp đo gió, lượt gió, cổ ga....
Xe em 6lit cho 100 cây trụ đèn, có BÁC nào theo em không. Thân...Em theo kèo của bác luôn.
Đề xuất lập nhóm ra kèo làm độ cho vụ này luôn, em theo nhóm trên 7 lít, đường trường full điều hòa.