Nguy hiểm vậy Bácsẽ cho qua hết, nhưng nhắc về sửa, hôm trước xe em cái thắng nhấp mấy cái mới ăn, nhưng chỉ nhắc về sửa. Do quen.
mình sẽ sửa, nhưng ngại đi nhiều lần, nên họ thông cảm. Xe mình đi chứ không khinh doanh, nên an toàn là trên hết.Em không ủng hộ việc này ạ, kkk
dán tem xong em chạy qua gara xử luôn, do heo dầu bị rỗ.Nguy hiểm vậy Bác
Trước đăng kiểm thay dầu máy cho dễ nhớ (định kỳ 06 tháng), hôm rồi thay trúng mobi dỏm hay sao mà máy kêu hơi to
Nay dầu giả tràn lan. Nên em chỉ trông chờ gara có lương tâm. Thay xong nó đổ nhớt vào puy, có người thu mua. Nếu thuê môi trường xử lý, lỗ sặc máu.Trước đăng kiểm thay dầu máy cho dễ nhớ (định kỳ 06 tháng), hôm rồi thay trúng mobi dỏm hay sao mà máy kêu hơi to
E
Em thường bảo mấy người đổ xăng là đổ đầy bình tự động ngắt cò là được, tức là nó bấm một lần đến khi cò tự ngắt chứ không để nhấp nhấp.Chưa chắc đúng đâu bác, gặp thằng bơm, nó nhịp cò mấy cái là không chính xác rồi.
Đổ cách của bác, khó đầy bình theo nhà sx, xe em bình xăng 60l, đèn báo nhấp nháy, kim cham vach, em đổ tràn nhưng chỉ được 48 đến 50l thôi.E
Em thường bảo mấy người đổ xăng là đổ đầy bình tự động ngắt cò là được, tức là nó bấm một lần đến khi cò tự ngắt chứ không để nhấp nhấp.
Em cũng định chơi kiểu phối màu luôn cho độc, chắc bán được giá cao!Mốt bây giờ là phối màu đó bác.
Căn xăng không cần đầy bình theo tiêu chuẩn, chủ yếu là cách đổ như thế nào để căn chính xác nhất thôi bác, căn xong thì đổ như thế nào cũng được mà!Đổ cách của bác, khó đầy bình theo nhà sx, xe em bình xăng 60l, đèn báo nhấp nháy, kim cham vach, em đổ tràn nhưng chỉ được 48 đến 50l thôi.
Em có ông Cậu làm cây xăng, nói rằng có gian lận trong quá trình bơm nhưng không đáng kể. Thời điểm đổ xăng quan trọng, tránh đổ buổi trưa nắng nóng xăng giãn nở hao hơn