Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
Sau khi QD chạy về cần thơ, e mở capo, tháo rắc điện bác phun ra
Đề máy nổ, kg thể tưởng tượng được là cái máy nó nổ như máy cày, vì cái máy bị gãy bugi kg kín hơi nên nó nổ nghe cành cành...e đánh lìu lên đạp lun.kaka
Do chỉ chạy có 3 máy nên máy bị run giật, nổ to giống như xe honda kg lắp pô, dọc đường bà con cô bác nhìn quá trời làm e xấu hổ...được chút rồi cũng quen.
Bò từ Vị Thanh về Cần thơ hết 1h30 (50 km), tốc độ trung bình 40km/h
Chạy 3 máy chắc đỡ hao xăng hơn 4 máy :3dchientrung:hen HT
:3dquaytay:thân
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Mã số Hộp ECU máy 3VZFE ATM xe bác DUYBITI:

[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}89661-33120{/td}
{td}(06/1991 - 07/1992){/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}89661-33121{/td}
{td}(08/1992 - 07/1993){/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}89661-33140{/td}
{td}CALIFORNIA SPEC (06/1991 - 07/1992){/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}89661-33141{/td}
{td}CALIFORNIA SPEC (08/1992 - 07/1993){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
Mới hôm qua đọc tài liệu họ bảo tuyệt đối không nổ máy mà chưa lắp lọc gió :(
Chính xác yêu cầu kỹ thuật là vậy! Ở Xì Phố, vì lý do XYZ gì đó mà bắt buộc phải lội qua khu ngập sau khi mưa:
Mấy anh Cam Già còn dính cái bầu tiêu âm lội xuống mấy cái vũng hơi sâu, tràn dịch màn phôỉ là cái chắc!
Giải pháp khi đó phải mở ra để hở lấy gió trên, để đi qua đoạn đường đầy đau khổ nhé!