đạp qua đi bác, e chờ bác uống bò cụng.kakaThứ 6 này mềnh đi Cái Cui nữa nhoen HT! Hok biết có rảnh đạp qua Vị Thanh nữa hem?
Như của sếp miền tâyTại xe miền tây vẫn xài tang trống sau. Thắng không nhạy bằng thắng đĩa, xe bác BAD xài loại nào?
Nếu đi XLE thì mềnh đạp luôn xuống VThanh. Nếu đi grandis thì hok xuống nhé! Kakakađạp qua đi bác, e chờ bác uống bò cụng.kaka
Bác nỳ giàu thiệt
Nhân tiện nói về thắng em mới nhớ, hôm đi Biên Hòa đạp thắng nghe kêu két két phía sau, em nghĩ khả năng là bố thắng sau mòn hết rồi, các bác cho em hỏi nếu thay bố thắng sau thì nên thay loại gì, mua ở đâu và bao nhiêu lúa?Xe e lúc trước thắng sau bị xì cupben nhưng mềnh chạy đạp thắng thấy "còn ăn" vì còn 2 thắng trước, cứ nghĩ là OK nhưng khi vào đk người ta có máy đo ktra cụ thể bánh trước, bánh sau thì thấy bánh sau kg đạt nên rớt...Nhờ vậy mà mềnh tháo thắng ra ktra mới biết bị xì cupben. Sau được đk đó e về sửa lại thắng sau, giờ đạp 1 phát lết bánh, trong bụng thầm cám ơn mấy anh đk, nhờ mấy anh nghiêm túc mà xe e đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi tham gia giao thông. HIC
Đa số dòng này thắng sau là tang trống nhé! Cũng có 1 số model có option thắng đĩa! Lên thắng đĩa không khó! chỉ sợ đk làm khó thui!Tại xe miền tây vẫn xài tang trống sau. Thắng không nhạy bằng thắng đĩa, xe bác BAD xài loại nào?
Theo em xe lá nhưng mà cái gì liên quan đến an toàn phải là loại tốt nhấtNhân tiện nói về thắng em mới nhớ, hôm đi Biên Hòa đạp thắng nghe kêu két két phía sau, em nghĩ khả năng là bố thắng sau mòn hết rồi, các bác cho em hỏi nếu thay bố thắng sau thì nên thay loại gì, mua ở đâu và bao nhiêu lúa?
Xe đời tống cupen thường đã thay rồi! chất liệu cupen chợ lớn sử dụng không bao lâu bị nở ra, dẫn đến không kín hơi==> xì. Nhẹ thì thắng ăn không nhiều, nặng thì đạp thắng mà xe cứ lao tới bon bon==> ướt quần! Vì vậy trong chu kỳ đăng kiểm 6 tháng, cái cần kiểm tra nhất là cupen thắng, không phải chờ đk có ý kiến nhóe bác!Xe e lúc trước thắng sau bị xì cupben nhưng mềnh chạy đạp thắng thấy "còn ăn" vì còn 2 thắng trước, cứ nghĩ là OK nhưng khi vào đk người ta có máy đo ktra cụ thể bánh trước, bánh sau thì thấy bánh sau kg đạt nên rớt...Nhờ vậy mà mềnh tháo thắng ra ktra mới biết bị xì cupben. Sau được đk đó e về sửa lại thắng sau, giờ đạp 1 phát lết bánh, trong bụng thầm cám ơn mấy anh đk, nhờ mấy anh nghiêm túc mà xe e đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi tham gia giao thông. HIC
Cho e đi ké dớiDạ e sẽ sắp xếp lên!!!
Có kêu thêm 2 trứng nữa bácChắc mới ăn cơm tấm xong nên có sức viết dài....