Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Xe em nó đau ốm miết, e đang khắc phục dần. Đau đầu nhất là cái ăn xăng và đi đăng kiểm dính khí thải.
Em nghe nói thay phun xăng khác có thể đỡ hơn, ko bik có đúng ko ạ
Ăn xăng do nhìu nguyên nhân, trước tiên bác ktra sửa chữa mấy vấn đề sau đây nếu kg hết thì tính tiếp:
1. Lửa mạnh (ktra delco, bugi, dây phin, bộ dây điện khoang máy, dinamo sạc mạnh, đủ điện, acquy còn tốt), ktra dây nối mát 2. Xăng (bơm xăng đủ áp ực, lọc xăng, ktra vệ sinh 4 béc, điện áp cấp cho 4 béc) 3. Gió (hộp gió còn chuẩn, vệ sinh lọc gió) 4. Pitong + bạc kín 5. Khôi phục đầy đủ các cảm biến (nhất là cảm biến co nước), ống hơi 6. Vệ sinh cổ ga (ktra cảm biến bù ga sáng, cảm biến vị trí bướm ga) 7. Xem lại xe còn van hằng nhiệt kg, nếu kg thì mua mới hàng chính hảng lắp vào (giá khoảng 500 nghìn) nhờ thợ điện ktra quạt két nước. Khi nổ máy, máy nóng thì quạt két nước sẽ quay với tốc độ phù hợp, kg để quạt chạy trực tiếp. 8. Cân chỉnh góc đánh lửa+xăng+gió chạy thử 9. Ktra 4 vỏ xe, đủ hơi 10. Cách chạy xe củng là nguyên nhân hao xăng
 
Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Xe em nó đau ốm miết, e đang khắc phục dần. Đau đầu nhất là cái ăn xăng và đi đăng kiểm dính khí thải.
Em nghe nói thay phun xăng khác có thể đỡ hơn, ko bik có đúng ko ạ
Đầu tiên bác tháo bugi ra xem:
- Có cái màu đỏ gạch, có cái đen thui hoặc đen thui hết (không ướt)==> có béc bị đái==> hao xăng, thay béc (nếu galenty quá cao, không chỉnh thấp xuống được thì bướm ga lỏng (thay cổ ga)
- Nếu có bugi màu đen, bị ướt===> làm máy lại nhé.
Bác kiểm tra nhiêu đó đi rồi hỏi tiếp!