Thực ra V6 nói hao thì hao khi chạy trong phố và kẹt xe. Cách chạy của mỗi người sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chuyện xăng cộ nhưng cái V6 khi ai chưa xài nghe là sợ, em chạy qua Esc rồi thấy sướng quá trời, xăng cộ thì không hao hơn bao nhiêu hết, thậm chí chờ coi nó hao như người ta nói mà nó hỏng chịu hao...Dạ xe e số MT nên nó nhậu ít hơn xe bác!!
Lúc mới lấy xe khoảng 12,5 lít/100 cây.
- Sửa dàn béc- xăng- Dencol thì nó về 12 lít/ 100 cây
- Sửa hệ thống cảm biến thì nó về 11.5 lít/ 100 cây
- Làm máy lại luôn thì e nó về 9.5 lít/100 cây.
Hôm qua đi xa bị hư mo to kính bên tài tắt máy lạnh chạy thì e nó 8.5 lít/100 cây
Nhiều khi e kg tin nổi????
Nói thẳng ra là những gì người ta nói thì phải coi lại và thực tế mới biết được.
Về cách chạy: V6 máy mạnh nên galenty xe em thường khoảng 300-400 v/p mà máy êm ru, vô lăng ko rung, khi bù ga có thể lên 500 v/p.
Khi chạy lên 100 km/h tua mới chỉ 1800 v/p. Nếu chạy kiểu đó đường trường thì xăng chắc chưa tới 9l/100km
Chạy V6 quan trọng nhất đường đạp tua qua 3000. Mà tua khi chạy lên 1000 là pô nó hụ như ferrari rồi... Do đó, chỉ khi nào muốn cảm giác dính ghế thì mới đạp cho tua lên 2500-3000.
Giá chính xác nè.Dàn sáo phun, van điều áp, 04 béc zin theo xe: 7 xị ah!
Cu
cung chát quá nhỉgần 3 chai đó bác! Giá Tây thiên. Nếu bên Cam sẽ rẻ hơn nhưng hên xui!
Thoai, em cày típ đây. Sô thêm vài cái nữa. Tối zìa chùi mâm, rửa vỏ cho nó mới. Cuối tuần đua với V6 sedan
Có chỗ nào hay bác chỉ e với nhéXe mới mua làm chỉ mới làm đồng, sơn và làm vài thứ lặt vặt thôi trên gara Mạnh
Hôm trước có bác nào tìm cam88 nhỉ, ngoài em có xe này đang bán 100tr, em coi thấy đẹp,capo còn tem giấy in số Vin luôn, 4 vỏ mic, 4 phuộc mới thay.
Trên này bây giờ hết có người mua rùi, chỉ có kêu bán kg hà!!!kkkHôm trước có bác nào tìm cam88 nhỉ, ngoài em có xe này đang bán 100tr, em coi thấy đẹp,capo còn tem giấy in số Vin luôn, 4 vỏ mic, 4 phuộc mới thay.
Nội thất tapi đẹp, tiếc là kính quay.