18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Cái này em lấy nhầm bên phụ roài bác Trung ơi, về gắn vô mới biết. Thôi kệ, để đó em gắn bên phụ luôn, vì cái lá mía bên phụ xe em cũng te tua.
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Chiếc này mới tông con lươn bác chủ mới kéo về để sau tết tiến hành phẫu thuật
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Camry88xamlongchuot nói:
Con đó là xe độ đó bác, xe đó lúc mới đem về có 4 cái mâm lưới luôn, ổng lên kế hoạch độ LE nên bán em 4 cái mâm 2 chai, lúc đó em tính mua cho con xlc nhưng chưa kịp mua thì đã bán. Lúc nó mới về cũng đẹp lắm.
Ổng cắt mui lên sunroof, cắt đuôi thay đuôi zin, cắt 2 bên đầu thay đầu zin, giờ xe zin toàn bộ.
Về tay nghề làm đồng em nghĩ bác chủ rất là cao tay trong việc cắt nối, canh chỉnh.
Về độ bền: thường cắt nối chúng ta có quan niệm sử dụng gío đá cắt sẽ ảnh hưởng đến thép nguyên bản và độ vững chắc của xe nhưng em nghĩ nếu canh chỉnh chuẩn thì độ vững chắc sẽ đảm bảo, còn về mối hàn thì chắc chắn là sẽ bền và chắc hơn tại những chổ thép nguyên bản chưa hàn, nguyên tắc của thép khi sử dụng mối hàn thì thép nguyên bản phải yếu và kém bền hơn tại vị trí hàn.
Hả ?????? Vậy là tháp cái đuôi ( từ hộc gác tay ngay thắng tay trở về sau) , 2 bên đầu cắt nối lun => Con này bị xẻ ra làm 4 rồi nối lại ( chừa khu vực số khung thoai) ?????????
Dzậy là xe làm đồng nhiều có giá hơn xe zin vì đc Hàn nhiều nên ,,,,,,, cứng , chắc hơn ???????????
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

trung76cahg nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Công nhận nhìn cái hàm ếch của con 89 đẹp thiệt, chắc tốn lúa nữa wa
xe của bác cũng 98 tại sao phải tốn lúa???
Xe em 89 chứ hỏng phải ...98 nha bác
21.gif
. Cái hàm ếch đó 91 mới có bác Trung ơi, con này lên 91 full luôn rồi.
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Cam87xaxi nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Con đó là xe độ đó bác, xe đó lúc mới đem về có 4 cái mâm lưới luôn, ổng lên kế hoạch độ LE nên bán em 4 cái mâm 2 chai, lúc đó em tính mua cho con xlc nhưng chưa kịp mua thì đã bán. Lúc nó mới về cũng đẹp lắm.
Ổng cắt mui lên sunroof, cắt đuôi thay đuôi zin, cắt 2 bên đầu thay đầu zin, giờ xe zin toàn bộ.
Về tay nghề làm đồng em nghĩ bác chủ rất là cao tay trong việc cắt nối, canh chỉnh.
Về độ bền: thường cắt nối chúng ta có quan niệm sử dụng gío đá cắt sẽ ảnh hưởng đến thép nguyên bản và độ vững chắc của xe nhưng em nghĩ nếu canh chỉnh chuẩn thì độ vững chắc sẽ đảm bảo, còn về mối hàn thì chắc chắn là sẽ bền và chắc hơn tại những chổ thép nguyên bản chưa hàn, nguyên tắc của thép khi sử dụng mối hàn thì thép nguyên bản phải yếu và kém bền hơn tại vị trí hàn.
Hả ?????? Vậy là tháp cái đuôi ( từ hộc gác tay ngay thắng tay trở về sau) , 2 bên đầu cắt nối lun => Con này bị xẻ ra làm 4 rồi nối lại ( chừa khu vực số khung thoai) ?????????
Dzậy là xe làm đồng nhiều có giá hơn xe zin vì đc Hàn nhiều nên ,,,,,,, cứng , chắc hơn ???????????


Ko phải làm đồng nhiều là có giá hơn xe zin đâu bác, giá là do thị trường và cung cầu quyết định, nếu người mua thích xe độ thì giá xe độ cắt sẽ cao, vấn đề ở chổ là ai cũng thích xe...zin hơn
Vấn đề độ bền thì tại vị trí thép hàn sẽ chắc và bền hơn thép nguyên bản. Nhưng vì xe nguyên bản được cắt và hàn tại xưởng nhà máy Toyota nên về kỹ thuật là rất chính xác, nên khi xe nguyên bản mà bị cắt hàn bên ngoài người mua sẽ không tin tưởng về chất lượng củng như độ chính xác khi ráp lại vì gara bên ngoài không có đủ thiết bị để làm chính xác giống hãng. Do đó, xe làm đồng, cắt hàn sẽ rớt giá...do chất lượng ko thể đạt bằng xe nguyên bản. Nhưng em chắc chắn 1 điều là lấy cây thép nguyên bản, cắt đôi ra rồi lấy gió đá hàn lại, mài phẳng với tiết diện không đổi để đó thì khi đem kéo, sử dụng và để ăn mòn với thời gian thì thanh thép sẽ bị hư hỏng tại những vị trí nguyên bản khác trước.

Con đó lúc em lên thấy ổng cắt hàn phần đuôi tính từ giữa băng ghế sau thôi bác Liêm ơi, chứ ko tới cửa trước, lúc đó thấy phần sau màu xanh bị hàn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Camry88xamlongchuot nói:
Cam87xaxi nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Con đó là xe độ đó bác, xe đó lúc mới đem về có 4 cái mâm lưới luôn, ổng lên kế hoạch độ LE nên bán em 4 cái mâm 2 chai, lúc đó em tính mua cho con xlc nhưng chưa kịp mua thì đã bán. Lúc nó mới về cũng đẹp lắm.
Ổng cắt mui lên sunroof, cắt đuôi thay đuôi zin, cắt 2 bên đầu thay đầu zin, giờ xe zin toàn bộ.
Về tay nghề làm đồng em nghĩ bác chủ rất là cao tay trong việc cắt nối, canh chỉnh.
Về độ bền: thường cắt nối chúng ta có quan niệm sử dụng gío đá cắt sẽ ảnh hưởng đến thép nguyên bản và độ vững chắc của xe nhưng em nghĩ nếu canh chỉnh chuẩn thì độ vững chắc sẽ đảm bảo, còn về mối hàn thì chắc chắn là sẽ bền và chắc hơn tại những chổ thép nguyên bản chưa hàn, nguyên tắc của thép khi sử dụng mối hàn thì thép nguyên bản phải yếu và kém bền hơn tại vị trí hàn.
Hả ?????? Vậy là tháp cái đuôi ( từ hộc gác tay ngay thắng tay trở về sau) , 2 bên đầu cắt nối lun => Con này bị xẻ ra làm 4 rồi nối lại ( chừa khu vực số khung thoai) ?????????
Dzậy là xe làm đồng nhiều có giá hơn xe zin vì đc Hàn nhiều nên ,,,,,,, cứng , chắc hơn ???????????


Ko phải làm đồng nhiều là có giá hơn xe zin đâu bác, giá là do thị trường và cung cầu quyết định, nếu người mua thích xe độ thì giá xe độ cắt sẽ cao, vấn đề ở chổ là ai cũng thích xe...zin hơn
Vấn đề độ bền thì tại vị trí thép hàn sẽ chắc và bền hơn thép nguyên bản. Nhưng vì xe nguyên bản được cắt và hàn tại xưởng nhà máy Toyota nên về kỹ thuật là rất chính xác, nên khi xe nguyên bản mà bị cắt hàn bên ngoài người mua sẽ không tin tưởng về chất lượng củng như độ chính xác khi ráp lại vì gara bên ngoài không có đủ thiết bị để làm chính xác giống hãng. Do đó, xe làm đồng, cắt hàn sẽ rớt giá...do chất lượng ko thể đạt bằng xe nguyên bản.
Dzậy hen !!! Độ bền tại vị trí Hàn sẽ chắc và bền hơn thép nguyên bản - chính xác . NHƯNG kế bên mối Hàn ( chỉ 1mm thôi) nó sẽ bị nứt , xé ra vì nó bị nhiệt của mối Hàn làm thay đổi chất thép . Điều đặc biệt là tại những vị trí Hàn và kế bên rất dễ bị oxy hoá , cho dù chà , chống sét kỹ cỡ nào đi nữa , khoảng 2 năm sau Sơn tại những chỗ đó sẽ bị nổ từ trong ra , riêng những vị trí sắt 2 lớp k thể chà , chống rỉ mặt trong thì nó còn bung nhanh hơn nữa . Như lời Bsy đã nói , những chỗ zin bị mục nhỏ => chà , chống rỉ => 2 năm sau vẫn thế , nếu khui ra Hàn , Sơn => 2 năm sau mần nữa . Hôm nay E quởn Cả ngày.
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Camry88xamlongchuot nói:
Do cao su của tay lái nghịch nên phần lổ bắt bulon bị lệch hướng khi bắt vào cho Camry 89-91 nên bác chủ nhà xử cái vụ này 30s, bằng cách khoét rộng cái lổ pad ra 1 tí
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Điệp khúc khoét lỗ cao su chân máy của E giờ có Bác lập lại rầu . TRƯỚC KHI GẮN CỤC MỚI , NHỚ NỔ MÁY THỬ XEM CỤC CŨ ÊM THẾ NÀO , RỒI CỤC MỚI ÊM THẾ NÀO , ĐỂ XEM CÓ SỰ KHÁC BIỆT K NHÉ BÁC ! Để rồi coi => sợ rồi chưa !
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Cam87xaxi nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Cam87xaxi nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Con đó là xe độ đó bác, xe đó lúc mới đem về có 4 cái mâm lưới luôn, ổng lên kế hoạch độ LE nên bán em 4 cái mâm 2 chai, lúc đó em tính mua cho con xlc nhưng chưa kịp mua thì đã bán. Lúc nó mới về cũng đẹp lắm.
Ổng cắt mui lên sunroof, cắt đuôi thay đuôi zin, cắt 2 bên đầu thay đầu zin, giờ xe zin toàn bộ.
Về tay nghề làm đồng em nghĩ bác chủ rất là cao tay trong việc cắt nối, canh chỉnh.
Về độ bền: thường cắt nối chúng ta có quan niệm sử dụng gío đá cắt sẽ ảnh hưởng đến thép nguyên bản và độ vững chắc của xe nhưng em nghĩ nếu canh chỉnh chuẩn thì độ vững chắc sẽ đảm bảo, còn về mối hàn thì chắc chắn là sẽ bền và chắc hơn tại những chổ thép nguyên bản chưa hàn, nguyên tắc của thép khi sử dụng mối hàn thì thép nguyên bản phải yếu và kém bền hơn tại vị trí hàn.
Hả ?????? Vậy là tháp cái đuôi ( từ hộc gác tay ngay thắng tay trở về sau) , 2 bên đầu cắt nối lun => Con này bị xẻ ra làm 4 rồi nối lại ( chừa khu vực số khung thoai) ?????????
Dzậy là xe làm đồng nhiều có giá hơn xe zin vì đc Hàn nhiều nên ,,,,,,, cứng , chắc hơn ???????????


Ko phải làm đồng nhiều là có giá hơn xe zin đâu bác, giá là do thị trường và cung cầu quyết định, nếu người mua thích xe độ thì giá xe độ cắt sẽ cao, vấn đề ở chổ là ai cũng thích xe...zin hơn
Vấn đề độ bền thì tại vị trí thép hàn sẽ chắc và bền hơn thép nguyên bản. Nhưng vì xe nguyên bản được cắt và hàn tại xưởng nhà máy Toyota nên về kỹ thuật là rất chính xác, nên khi xe nguyên bản mà bị cắt hàn bên ngoài người mua sẽ không tin tưởng về chất lượng củng như độ chính xác khi ráp lại vì gara bên ngoài không có đủ thiết bị để làm chính xác giống hãng. Do đó, xe làm đồng, cắt hàn sẽ rớt giá...do chất lượng ko thể đạt bằng xe nguyên bản.
Dzậy hen !!! Độ bền tại vị trí Hàn sẽ chắc và bền hơn thép nguyên bản - chính xác . NHƯNG kế bên mối Hàn ( chỉ 1mm thôi) nó sẽ bị nứt , xé ra vì nó bị nhiệt của mối Hàn làm thay đổi chất thép . Điều đặc biệt là tại những vị trí Hàn và kế bên rất dễ bị oxy hoá , cho dù chà , chống sét kỹ cỡ nào đi nữa , khoảng 2 năm sau Sơn tại những chỗ đó sẽ bị nổ từ trong ra , riêng những vị trí sắt 2 lớp k thể chà , chống rỉ mặt trong thì nó còn bung nhanh hơn nữa . Như lời Bsy đã nói , những chỗ zin bị mục nhỏ => chà , chống rỉ => 2 năm sau vẫn thế , nếu khui ra Hàn , Sơn => 2 năm sau mần nữa . Hôm nay E quởn Cả ngày.
Đó là lý do người ta không thích xe hàn do tại vị trí đó bên gara ngoài làm ko kỹ, họ chỉ chà nhám và sử dụng loại sơn chống rỉ tiêu chuẩn cũng thấp hơn trong hãng, sơn màu tiêu chuẩn cũng không bằng, sơn bao nhiêu lớp qua bao nhiêu bước cũng ko có quy trình, thi công chỉ theo cảm tính không áp dụng loại sơn nào tại khu vực nào... và chỉ sơn phun, bề dày của mỗi lớp sơn cũng không đúng quy định và cảm tính, nếu đem vào hãng sơn tĩnh điện, xử lý kỹ càng thì chất liệu thép và sơn cũng rất bền.
Do đó, khi xe làm đồng thì tay nghề thợ đồng được đặt lên hàng đầu là vậy và sau đó là thợ sơn, nhưng nếu tin tưởng và biết được danh tiếng thợ đồng thì khi xe hàn lại nếu làm kỹ vẫn đảm bảo về kỹ thật v65n hành và độ bền của nó.
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Cam87xaxi nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Do cao su của tay lái nghịch nên phần lổ bắt bulon bị lệch hướng khi bắt vào cho Camry 89-91 nên bác chủ nhà xử cái vụ này 30s, bằng cách khoét rộng cái lổ pad ra 1 tí
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Điệp khúc khoét lỗ cao su chân máy của E giờ có Bác lập lại rầu . TRƯỚC KHI GẮN CỤC MỚI , NHỚ NỔ MÁY THỬ XEM CỤC CŨ ÊM THẾ NÀO , RỒI CỤC MỚI ÊM THẾ NÀO , ĐỂ XEM CÓ SỰ KHÁC BIỆT K NHÉ BÁC ! Để rồi coi => sợ rồi chưa !
Cục này ổng nói là của Camry 93 tay lái nghịch, khi bắt vào 2 cái pad chịu lực chính bên dưới vừa khít
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


Cái pad bên trên bị lệch qua 1 tí nên ko bắt con bù lon được nên ổng lấy cái ze ra cắt giùm luôn. Ổng nói để tao xử lý 30s cái này cho mày, về dưới đưa thợ nó nói tới nói lui mất công.
Cái pad cắt em nghĩ nó chỉ cố định cho cục cao su thôi chứ chịu lực chính vẫn là 2 cái pad bên dưới.