Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
cuối cùng xử lý sao CTich? có bị thổi ron kg? chắc chuyến này về tốn lúa nữa quá, nghèo mà mắc cái eo...(cái eo ở đây là con cam già)Camry88xamlongchuot nói:Cái vụ nước nôi này là mình tởn từ hồi con xlc, bây giờ tới con mực là mình xử lý triệt để, ko ngờ cái ống nhỏ xíu nó hại mình.
Cái ống chử L nằm ngay co nước ra
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
như bác Liêm nói, bác phải ktra lại cảm biến nào nối với đồng hồ báo nhiệt xem nó còn tốt kg? nếu kg phải xử nó liền, sẳn up hình cho a e xem cái cảm biến đó để biết mà ktra luôn, tết đến nơi mà xui quá
như bác Liêm nói, bác phải ktra lại cảm biến nào nối với đồng hồ báo nhiệt xem nó còn tốt kg? nếu kg phải xử nó liền, sẳn up hình cho a e xem cái cảm biến đó để biết mà ktra luôn, tết đến nơi mà xui quá
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Nước PHÈN!!!!!!trung76cahg nói:bác CTich sài nước giải nhiệt gì mà vàng khè vậy?
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Trên co nước , phía dưới , cái cảm biến 1 dây => chính nó .( nhưng có thể mỗi xe có bố trí khác do thợ mình tháo ra rồi đổi chổ)trung76cahg nói:như bác Liêm nói, bác phải ktra lại cảm biến nào nối với đồng hồ báo nhiệt xem nó còn tốt kg? nếu kg phải xử nó liền, sẳn up hình cho a e xem cái cảm biến đó để biết mà ktra luôn, tết đến nơi mà xui quá
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
chia buon voi bac. Tranh thu lam som co xe di tet chu bacCamry88xamlongchuot nói:Cái vụ nước nôi này là mình tởn từ hồi con xlc, bây giờ tới con mực là mình xử lý triệt để, ko ngờ cái ống nhỏ xíu nó hại mình.
Cái ống chử L nằm ngay co nước ra
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
con người ta sinh ra có người thì làm ca sĩ, diễn viên, có người thì làm kỹ sư, bác sĩ, tổng thống....còn CTich sinh ra là để...để sửa....xe...xe...xe và làm cho xe hư để...để...sửa...sửa...sửa
con người ta sinh ra có người thì làm ca sĩ, diễn viên, có người thì làm kỹ sư, bác sĩ, tổng thống....còn CTich sinh ra là để...để sửa....xe...xe...xe và làm cho xe hư để...để...sửa...sửa...sửa
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Cái ống nhỏ này là thủ phạm nè, lúc đầu nó rách 1 lổ nhỏ xíu, khi chạy áp suất làm nước nó bắn lên máy, nước bắn ra lúc đầu thì trong vắt nên khi dừng xe mở nắp capo ko biết
Càng chạy nó càng tét ra cuối cùng gần hết nước nó mới phun phèn ra, lúc đó mở capo mới biết nó bị rách, cái lổ rách bị xé ngang
Cái ống nhỏ này là thủ phạm nè, lúc đầu nó rách 1 lổ nhỏ xíu, khi chạy áp suất làm nước nó bắn lên máy, nước bắn ra lúc đầu thì trong vắt nên khi dừng xe mở nắp capo ko biết
Càng chạy nó càng tét ra cuối cùng gần hết nước nó mới phun phèn ra, lúc đó mở capo mới biết nó bị rách, cái lổ rách bị xé ngang