Cặp này giá tới 70$ lận bác.
lão CT hốt rồi còn đâu
Sáng nay ra nhận hàng, nhận xong chỉ kịp làm 1 shot để tranh thủ đem zìa cất, tới cty đúng 10am.
Sáng tranh thủ mở ra nghía coi đủ hàng ko, mấy cái cửa gió đẹp ah.Hàng đẹp ko lão chủ
Tranh thủ đổi luôn con IC hôm trước bị gã jack cho bác Thạch luôn.
Hôm qua Con 2 bánh được gần 26k km nên đi thay nhớt định kỳ (2000km/lần) gặp chiếc máy này
Bác thợ nói cái này để súc béc FI, sau 20k km mới phải súc, nhìn lại thấy mình 26k rùi, hỏi súc lần bao nhiêu
họ tính 120k/lần, Chơi lun
Tháo con AB của em ra đây , lấy cái đầu phun FI bỏ nó vào đây
Bác thợ nói cái này để súc béc FI, sau 20k km mới phải súc, nhìn lại thấy mình 26k rùi, hỏi súc lần bao nhiêu
họ tính 120k/lần, Chơi lun
Tháo con AB của em ra đây , lấy cái đầu phun FI bỏ nó vào đây
Hay tại bác mới mất 120k nên cảm giác như zậy!!!! hicNhìn kỹ hơn nữa
Máy nó súc như thế này đó, các bác nhìn cái ống bên trái
Đem xe zìa, chạy ga nhẹ hẳn, tiếng nổ êm hơn mọi khi, ít rì hơn, thấy cũng có lý ah nha!
Nghe hơi máy và tiếng máy khác hẳn bác ah!
Xe em đúng 2000km thay nhớt đều đặn, khi đi được 1800-2000, nghe ga và máy khó chịu lắm bác. Em coi trọng vấn đề bảo dưỡng. Nên cứ canh đồng hồ 2k.4k,6k.... 18kk,20k làm đều ah nha.
Xe em đúng 2000km thay nhớt đều đặn, khi đi được 1800-2000, nghe ga và máy khó chịu lắm bác. Em coi trọng vấn đề bảo dưỡng. Nên cứ canh đồng hồ 2k.4k,6k.... 18kk,20k làm đều ah nha.
Hay tại bác mới mất 120k nên cảm giác như zậy!!!! hic