Hạng D
18/11/13
2.866
12.420
113
Bình Phước
Chuyện nào ra chuyện đó :)

Thớt này mình đồng ý với anh @xetangbay

Bất cứ hãng nào cũng cần phải có TRÁCH NHIỆM với mọi sản phẩm mà mình bán ra.

Chuyện Forte bên Mỹ triệu hồi thì K3 của THACO có nằm trong đó không rất cần THACO lên tiếng.

Vì nó liên quan đến SỰ AN TOÀN của chính các bác đang sở hữu K3.

Lại phải ới anh @ricky_chuoi :)
 
để em hiền
1/4/05
3.813
96.934
113
Minh không la Sale, tong cong co 4 chiếc xe hoi, gio con 2 chiếc PS 51A-469.27 và Kia K3 51A-987.82, trước co mua kia morning 51A-073.43 và Honda City 51A-630.10, Bac Khác Trung biết do. Tham gia điên dan kha lau, nhung thuc su bac lam e ko an tương ford, suốt ngay lo kia an noi com cua bac hay sao, ma qua day cu chot nay chót no, hay the Hien tinh chuyên nghiệp di bac.Ford nen the Hien minh dang cap, chu Hien gio bac cang noi e thay thương hieu bac con thua Kia. Lo về Ford chạm sóc khách hang, neu qua nen the Hien Dan Anh Giao Luu ko cay cu nhe
Đáng ngại thiệt, anh @xetangbay cao tay thêm tí thì có khi bạn này phun ra ngay nhà ở đâu, cha mẹ tên gì, con học trường nào mất. Nếu không biết cách tỏ ra nguy hiểm thì cũng không nêm tự gây nguy hiểm cho mình chứ bạn @nguyenkhanhnhut . Thể loại nào mà ai đó tỏ ra e ngại hãng xe nào thì truy ngay lý lịch coi họ có phải sâu hãng khác ko vậy, nói vậy tự hỉu nha.
 
Tập Lái
24/9/14
33
23
8
49
Hi anh chi hội trưởng, chi hội phó KFC và AE đang đi K3
các sale KIA
Sáng nay mình có đọc được thông tin này và cũng rất quan tâm nó có liên quan đến K3 đang bán ở VN không? (minh đang đi K3).
điều này liên quan đến tính mạng, tài sản của cả gia đình mình chứ chẳng chơi đâu, (tết sắp đến nơi rồi, sẽ đi nhiều) nếu nó chưa xảy ra thì cũng ảnh hưởng đến lòng tin và thiện cảm của người đã mua, đang mua và sắp mua..
Anh chi hội trưởng/phó xác nhận với Thaco giùm, phản hồi cho AE được rõ. nếu có thể liên lạc trực tiếp với anh Kha bên TH nhé. (cố gắn ngày mai báo lại AE nhé anh)
còn em, Em sẽ email trược tiếp qua KIA bên HQ luôn, không biết bác nào có địa chỉ email sếp HQ hay trang Web nào các sếp hay check web cho em xin luôn
cám ơn rất nhiều
 
  • Like
Reactions: tuanpo
Hạng D
28/10/12
1.534
1.476
113
K3 bên mỹ tên Forte, K3 VN đều do KIA sản xuất, sản phẩm hoàn toàn có thể bị lỗi giống nhau. Lỗi này liên quan đến hệ thống động cơ chứ ko phải những thứ option râu ria sản xuất nội địa nên hoàn toàn có thể xảy ra ở VN do cụm động cơ được nhập khẩu hoàn toàn.
KIA có nhiều nhà máy, mỗi thị trường sẽ xuất hiện lỗi khác nhau nếu có. Và KIA ở Mỹ và ở Hàn không phải được sản xuất ra từ chung 1 nhà máy, việc xuất hiện lỗi của Forte ở Mỹ không có nghĩa là cũng sẽ xuất hiện ở Hàn hay VN. Nếu giống là họ đã triệu hồi luôn K3 ở Hàn luôn rồi, mà linh kiện K3 ở VN là nhập từ Hàn, nên chưa có tin ở Hàn triệu hồi thì người dùng VN cứ yên tâm, đừng vì cái tựa đề tào lao mà phân tâm
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt
Hạng B2
29/10/13
124
163
43
K3 bên mỹ tên Forte, K3 VN đều do KIA sản xuất, sản phẩm hoàn toàn có thể bị lỗi giống nhau. Lỗi này liên quan đến hệ thống động cơ chứ ko phải những thứ option râu ria sản xuất nội địa nên hoàn toàn có thể xảy ra ở VN do cụm động cơ được nhập khẩu hoàn toàn.
bác này ko bít có vô đoc cái link bản thân mình post ko mà comment như đúng rồi
 
Hạng B2
4/1/14
176
1.559
93
K3 bên mỹ tên Forte, K3 VN đều do KIA sản xuất, sản phẩm hoàn toàn có thể bị lỗi giống nhau. Lỗi này liên quan đến hệ thống động cơ chứ ko phải những thứ option râu ria sản xuất nội địa nên hoàn toàn có thể xảy ra ở VN do cụm động cơ được nhập khẩu hoàn toàn.
Tôi đã từng khen anh có kiến thức về xe, nhưng từ giờ tôi xin rút lại lời khen đó, và muốn nói rằng tư duy của anh thấp thật.
Anh làm cho hãng Ford, tức là người trong ngành mà phát biểu thế này thì lại làm cho người ta cười chê cách đào tạo nhân viên của Ford VN nữa thôi.
Để tôi thông não cho anh thêm một lần này nữa nhé. Động cơ ô tô không phải là một khối thống nhất mà nó được lắp ráp từ nhiều part bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau. Thế nên, trên thế giới, các hãng đều sử dụng các part của các nhà cung cấp khác, một nhà máy sản xuất động cơ có thể tùy chọn các nhà cung cấp khác nhau (phù hợp vị trí địa lý, các tiêu chuẩn khác nhau), và việc phát sinh lỗi trong động cơ có thể bởi các chi tiết đó gây nên. Và dĩ nhiên, trên thế giới các hãng đều có nhiều nhà máy sản xuất động cơ ở nhiều nơi, nên việc chọn các nhà cung cấp part khác nhau hết sức bình thường (như Ford châu Á sử dụng đa số part của bọn khựa đấy, trong khi Ford Mỹ thì hiếm khi sử dụng). Và đây là lý do có serie xe bị thu hồi và không bị thu hồi.
Một điều nữa là anh nên đọc cái link của anh để anh hiểu vấn đề nhé. Chứ cái tư duy của anh như thế sẽ dẫn lối suy nghĩ rồi hành động như vậy rất dễ tự vả vào mồm mình đấy!
 
Hạng C
7/6/14
916
1.507
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chừng nào có em k3 nào ở vn cháy thì hãy tính, bây giờ chưa có em nào bị hết với lại anh Hải đang được mọi người ủng hộ nên việc bên mẽo không ảnh hưởng đến vn.
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt
Hạng C
19/2/13
894
94
28
64
Tôi đã từng khen anh có kiến thức về xe, nhưng từ giờ tôi xin rút lại lời khen đó, và muốn nói rằng tư duy của anh thấp thật.
Anh làm cho hãng Ford, tức là người trong ngành mà phát biểu thế này thì lại làm cho người ta cười chê cách đào tạo nhân viên của Ford VN nữa thôi.
Để tôi thông não cho anh thêm một lần này nữa nhé. Động cơ ô tô không phải là một khối thống nhất mà nó được lắp ráp từ nhiều part bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau. Thế nên, trên thế giới, các hãng đều sử dụng các part của các nhà cung cấp khác, một nhà máy sản xuất động cơ có thể tùy chọn các nhà cung cấp khác nhau (phù hợp vị trí địa lý, các tiêu chuẩn khác nhau), và việc phát sinh lỗi trong động cơ có thể bởi các chi tiết đó gây nên. Và dĩ nhiên, trên thế giới các hãng đều có nhiều nhà máy sản xuất động cơ ở nhiều nơi, nên việc chọn các nhà cung cấp part khác nhau hết sức bình thường (như Ford châu Á sử dụng đa số part của bọn khựa đấy, trong khi Ford Mỹ thì hiếm khi sử dụng). Và đây là lý do có serie xe bị thu hồi và không bị thu hồi.
Một điều nữa là anh nên đọc cái link của anh để anh hiểu vấn đề nhé. Chứ cái tư duy của anh như thế sẽ dẫn lối suy nghĩ rồi hành động như vậy rất dễ tự vả vào mồm mình đấy!

đừng sủa bậy, đa số là bao nhiêu là những cái gì, chú cho anh cái bằng chứng về cái câu in đậm cái. KIA thu hồi ở Mỹ trước tiên vì đây là thị trường lớn, tiêu chuẩn giám sát và trừng phạt các hãng xe rất nghiêm khắc nên KIA bắt buộc phải thu hồi khi chỉ có một 2 xe cháy, còn ở các thị trường như ở VN dù có cháy thì có thể KIA cũng lờ đi vì ở VN ko nghiêm khắc như Mỹ nhá chú em.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng B2
24/5/12
192
95
28
K3 bên mỹ tên Forte, K3 VN đều do KIA sản xuất, sản phẩm hoàn toàn có thể bị lỗi giống nhau. Lỗi này liên quan đến hệ thống động cơ chứ ko phải những thứ option râu ria sản xuất nội địa nên hoàn toàn có thể xảy ra ở VN do cụm động cơ được nhập khẩu hoàn toàn.
Đồng quan điểm với bác @xetangbay . Tuy tên gọi khác nhau nhưng về tổng thể là 1 Model nên sẽ không chừng có nguy cơ tương tự . Xe ở Mỹ tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao hơn nhiều so với Việt Nam , huống chi là xe của Thaco không biết linh kiện có nguồn gốc từ đâu ...
Vì thế để trấn an người tiêu dùng thì Thaco nên có động thái chăm sóc khách hàng bằng cách gửi văn bản thông báo cho khách hàng biết là Kia K3 sẽ không có sự cố tương tự.
 
để em hiền
1/4/05
3.813
96.934
113
Hồi xưa nhớ vụ kẹt thắng camry bên Mẽo, toy VN có lên tiếng xác nhận ko xài chán ga của nhà cung cấp đó và hướng dẫn người tiêu dùng kiểm tra nhãn hiệu chân ga cho cam nhập. Mình thấy fan KIA và sales KIA có vẻ hơi nguy hiểm ở đây, thay gì dựa vào khoa học để giải thích thì họ sẵn sàng ném vú nhét vô mặt ai dám mở miệng. Làm ơn bình tĩnh và chuyên nghiệp tí đi.