jeandn nói:Em mới đi bảo dưỡng KIA PMH tuần trước, chả có gì mang về...hehe. Thêm nữa là hôm đó khác lubu, nhận xe về cũng chả coi gì hết, hôm sau mới biết ku thợ loay hoay tháo cái hộp gác tay ở hàng ghế trước ra rồi ráp lại sao đó méo xẹo; kết quả vào cái lẫy nhựa để khóa không còn tác dụng vì không khớp vào... rồi cái nắp nhựa tròn đậy con ốc phía sau bị nậy bể mép, cong vênh lên luôn. Thiệt là quá tệ.............bực mình chán chả thèm nói, phải hì hục tự tháo ra rồi lắp lại (hì hục vì trc giờ chưa biết tháo lần nào ).
Còn nữa, khi trượt 2 ghế trước lên lấy chỗ để tháo lắp thì mới phát hiện ra mấy cái khoen nhựa bịt đầu thanh trượt của ghế bị tháo ra rồi quăng lung tung dưới sàn xe, cũng chả thèm lắp vào. Rồi thêm 2 con vít nhỏ màu đen nữa, vứt lăn lóc ở đó, chả biết các vị tháo lắp sao đó mà dư ốc....mấy con vít 2 bên thì nhìn bị vặn tè le, đồ nghề xịn nhỉ, potay!!!
Bác này nói đúng thực trạng bảo hành tại KIA PHÚ MỸ HƯNG nè.
Mình vào đó làm cũng bị I chang 100% như bác luôn. Việc mất ốc, cạy bể mép ốc nhựa, dư ốc, thiếu ốc và làm ẩu thì mình bị hà rầm. Khi complain với cu chăm sóc khách hàng còn nghe thái độ trả lời rất là láo lếu - kiểu như có chút xíu mà anh làm gì còm plain dữ vậy. Riết chán, đếch muốn vào KIA phú mỹ hung bảo trì bảo hành, bảo hẹ con mịa gì nữa.
Chỉ có ông sếp là rất chuyên nghiệp nhưng....rất tiếc là 1 con chim én chẳng làm nổi mùa xuân, khi cả đám lính đếch quán triệt tiêu chí " chăm sóc khách hàng"
Hình như là cuối tháng này đó bác.hainam261 nói:hạn chót khuyến mãi là ngày nào để canh mấy bác
Vào bảo dưỡng nên contact với sếp bảo dưỡng và nên kè kè theo sát mấy cu technical. Đừng có cà phê cà pháo hoặc giao trứng cho.... rồi phắn đi đâu đó, quay lại nhận xe là coi chừng dính chưởng và mua nguyên cái bình mực - bực mình đấy nhé.
Các đề xuất thay thế thì nếu bác có kinh nghiệm thì tự đề xuất luôn hoặc table (bàn) direct với sếp bảo dưỡng để có lời khuyên chân tình...hehe. Chứ mấy cu tech thì kiểm tra lẹt quẹt cho qua chuyện. Vì đằng nào họ cũng " Lương y như tháng trước" nên tội tình gì mà moi ra nhiều chuyện cho nhiều việc.
Sao lão biết xiện...toàn đồ tào khựa đó...vứt ngay giùm em...k3 nói:em mới bảo dưỡng kiểm tra miễn phí 100% mà còn được tặng móc khóa KIA xịn.
KIA BÌNH TÂN cool
chimanthit777 nói:Sao lão biết xiện...toàn đồ tào khựa đó...vứt ngay giùm em...k3 nói:em mới bảo dưỡng kiểm tra miễn phí 100% mà còn được tặng móc khóa KIA xịn.
KIA BÌNH TÂN cool
Vại nó có độc hả lão Chim? Nếu bỏ vào túi quần thì có làm cậu nhỏ yếu đi hem?
Em đang định qua PMH làm bảo hiểm mà thấy bác nói vậy thấy sợ quájeandn nói:Em mới đi bảo dưỡng KIA PMH tuần trước, chả có gì mang về...hehe. Thêm nữa là hôm đó khác lubu, nhận xe về cũng chả coi gì hết, hôm sau mới biết ku thợ loay hoay tháo cái hộp gác tay ở hàng ghế trước ra rồi ráp lại sao đó méo xẹo; kết quả vào cái lẫy nhựa để khóa không còn tác dụng vì không khớp vào... rồi cái nắp nhựa tròn đậy con ốc phía sau bị nậy bể mép, cong vênh lên luôn. Thiệt là quá tệ.............bực mình chán chả thèm nói, phải hì hục tự tháo ra rồi lắp lại (hì hục vì trc giờ chưa biết tháo lần nào ).
Còn nữa, khi trượt 2 ghế trước lên lấy chỗ để tháo lắp thì mới phát hiện ra mấy cái khoen nhựa bịt đầu thanh trượt của ghế bị tháo ra rồi quăng lung tung dưới sàn xe, cũng chả thèm lắp vào. Rồi thêm 2 con vít nhỏ màu đen nữa, vứt lăn lóc ở đó, chả biết các vị tháo lắp sao đó mà dư ốc....mấy con vít 2 bên thì nhìn bị vặn tè le, đồ nghề xịn nhỉ, potay!!!
Muốn bảo đảm thì chắc chỉ còn cách nói thẳng tình trạng này khi giao xe không bị lặp lại thôi bác. Ví dụ: tui được thông báo là bảo dưỡng, bảo trì hay bị tình trạng abc... vì thợ làm ẩu, đề nghị abc.... Nói cho gọn thôi thì...........xe thì cũng đã mua rồi, hên xui vậy, rút kinh nghiệm lần sau thôi.Tuan Mai nói:Em đang định qua PMH làm bảo hiểm mà thấy bác nói vậy thấy sợ quá
BTW, hôm nọ tự nhiên chăm sóc khách hàng chắc quỡn quá nên gọi tui, đang bực làm cho 1 trận, cũng chỉ dạ dạ xin lỗi rồi xin hứa... xin hứa.............
Em cũng vừa bảo dưỡng ở PMH sáng nay xong, hết quà rồi nhé các bác.
Service quá tệ, làm thiếu phải bổ sung lại, xong em phát hiện vòng angel eye đèn bi của xe em bị cháy 1 bên. Thế là dịch vụ trói bỏ trách nhiệm, nói là lúc đầu đã cháy mà không báo, mặc dù giấy tờ xác nhận đèn sáng đầy đủ
Em nói thôi, chỉ cần dịch vụ nhận lỗi thì em sẽ ra về và đem ra ngoài làm vì KIA PMH mò hoài mà sửa không được. Em lại phản ánh bác quản lý, xong bác ấy nói để làm việc lại với dịch vụ, xong biến đi ăn trưa luôn.
Thôi, em thanh toán tiền ra về, tự ra ngoài làm luôn.
Bão dưỡng Kia PMH mấy lần rồi vì gần nhà, mà tình trạng này buồn thiệt.
Service quá tệ, làm thiếu phải bổ sung lại, xong em phát hiện vòng angel eye đèn bi của xe em bị cháy 1 bên. Thế là dịch vụ trói bỏ trách nhiệm, nói là lúc đầu đã cháy mà không báo, mặc dù giấy tờ xác nhận đèn sáng đầy đủ
Em nói thôi, chỉ cần dịch vụ nhận lỗi thì em sẽ ra về và đem ra ngoài làm vì KIA PMH mò hoài mà sửa không được. Em lại phản ánh bác quản lý, xong bác ấy nói để làm việc lại với dịch vụ, xong biến đi ăn trưa luôn.
Thôi, em thanh toán tiền ra về, tự ra ngoài làm luôn.
Bão dưỡng Kia PMH mấy lần rồi vì gần nhà, mà tình trạng này buồn thiệt.