Status
Không mở trả lời sau này.
apo
Hạng C
9/12/03
772
38
28
43
Saigon
Em đi mấy cái tiệc đứng networking event thì MC phải có micro, hoặc không thì có cái loa cầm tay. Không thì khách sẽ từ từ xáp lại tụm lại thành từng nhóm để trao đổi, khó điều khiển theo cấu trúc của chương trình được.
 
Bác onlinecafe hỏi thử TN xem họ có thể chuẩn bị giúp mình cái micro không?
 
Hạng B2
17/2/06
313
11
18
@ Bác chủ thớt & các bác tổ chức .
 
Em có công việc đột xuất , hy vọng có thể cố gắng có mặt vào phút cuối . Các bác giữ  giùm em 1/2 ghế nheee .
 
Rất tiếc vì chưa gặp mặt được các bác , dịp đầu năm này .
 
Em tên Tuấn  ; Anh_Vu là tên một trong những thằng con trai em ....:D:D
033102bebe_1_prv.gif

 
 
Chúc các bác off vui vẻ , giao ...  gần gũi và thân thiện . Em sẽ cố gắng có mặt  trong những lần sau .
 
033102beer_1_prv.gif
 
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
kecodocvn nói:
wusnat nói:
Mặt bằng TN liệu có đủ cho mọi người? Con số chính thức sẽ nhiều hơn trong danh sách này!

Theo thông tin bác onlinecafe đã hỏi bên TN thì tầng lầu trên từng tổ chức buffet 70 người nên em nghĩ có thể chịu được dưới 100 người(hơi chật chút, đống vui mà bác ^^).Nên ý kiến tổ chức đứng như bác onlinecafe và bravia rất ok, em thì chỉ ngán là đông thế mà ko có micro, ko biết em nên nói hay em nên hét thì tốt đây
17.gif
 
<span style=""color: #0000ff;"">Nên có micro, chỉ cần đề nghị TN chuẩn bị giúp, hy vọng là OK?</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Đồng thời tổ chức không gian họp mặt như sau (em cứ thử đề suất để mọi người góp ý thêm):</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Ghế ngồi xếp xung quanh phòng café, ở giữa là các bàn để để café khỏi phải cầm mỏi tay, mục đích mọi người đều có thể nhìn thấy mặt nhau (Rất quan trọng).</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Mỗi người tự giới thiệu về mình, trọng tâm là thế mạnh và những khả năng hợp tác. Trên cơ sở thông tin cá nhân này mọi người có thể đặt câu hỏi giao lưu, làm quen, hứa hẹn hợp tác, vv …</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Tổng thời gian cho mổi người [style="color: #ff0000;"]2 phút x 60 người (Tạm tính) =  120 phút</span>[/style]
<span style=""color: #0000ff;"">Đón khách lúc 09g000 => bắt đầu khoảng 09g30 => kết thúc khoảng 12g00 (Đề nghị mọi người ăn sáng ở nhà, đến đây chỉ café thôi thì mới đủ thời gian). Với quỹ thời gian eo hẹp này thì sẽ không thể làm thêm việc gì khác cả.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Nếu tổ chức tốt công việc như trên thì đã thành công nhiều nhiều lắm rồi, còn những việc khác mình định hướng cho những lần gặp tới các bác ạ.</span>
<span style=""color: #ff0000;"">Xin các bác chém tiếp!</span>
 
 
Chi Hội Phó OSFI
10/11/06
1.046
3
0
Sáng thứ 7, bác nào rảnh a/e mình hội ý chút xíu đi ạ, đông quá em bắt đầu run :D
Địa điểm: Tại địa điểm OFF luôn ạ
 
1. Lên chương trình
2. Cách bố trí bàn ghế
 
Chi Hội Phó OSFI
10/11/06
1.046
3
0
tuando nói:
apo nói:
onlinecafe nói:
 

Em là thành viên mới, chưa OFF trong SG bao giờ, chỉ được cái "hô hào" như bx em thường nói, uy tín trên OS kém, nên trong buổi OFF lần này chúng ta nên bầu luôn bác apo hoặc bác tuando (các bác cứ đề cử thêm cho hợp lí, vì em không có tt ạ) chia nhau chức HT và Phó HT ạ. Mợ Nắng giữ giùm chức GĐ Tài chánh, bác kecodocvn nhiệt tình lắm ạ, có thể bầu bác vào Ban liên lạc, em và vài bác nữa cũng trong ban liên lạc đc ạ. 
 
Em thuộc Ban điều hành diễn đàn nên "hiến pháp" OS không cho được làm Hội trưởng, hội phó :D . Vã lại kiến thức về đầu tư và tài chánh em còn thua nhiều bác trong này nên chỉ dám nhận một chân phụ việc lặt vặt.  

@bác onlinecafe: tiêu chí của hội trưởng, hội phó là người có khả năng hô hào và gắn kết được anh em. Mà em thấy điển hình là lần này bác hô hào rất mát tay. Rủi lần này em mà kêu gọi, dám chỉ có mình em ra ngồi cà phê một mình :D

Mới lần đầu, đã có Hội đâu mà HT, HP ... kỳ này chỉ có "Ban vận động hô hào", mà bác Onlinecafe là phù hợp nhất rồi 
080402cool_prv.gif
Bác tuando không được từ chối ạ, em thấy ý kiến của bác trọng lượng, đâu ra đó.
 
(em làm chân điếu đóm, các bác chỉ đâu em đánh đó ạ)
 
Hạng B2
16/12/09
481
4
18
wusnat nói:
kecodocvn nói:
wusnat nói:
Mặt bằng TN liệu có đủ cho mọi người? Con số chính thức sẽ nhiều hơn trong danh sách này!

Theo thông tin bác onlinecafe đã hỏi bên TN thì tầng lầu trên từng tổ chức buffet 70 người nên em nghĩ có thể chịu được dưới 100 người(hơi chật chút, đống vui mà bác ^^).Nên ý kiến tổ chức đứng như bác onlinecafe và bravia rất ok, em thì chỉ ngán là đông thế mà ko có micro, ko biết em nên nói hay em nên hét thì tốt đây
17.gif

<span style=""color: #0000ff;"">Nên có micro, chỉ cần đề nghị TN chuẩn bị giúp, hy vọng là OK?</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Đồng thời tổ chức không gian họp mặt như sau (em cứ thử đề suất để mọi người góp ý thêm):</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Ghế ngồi xếp xung quanh phòng café, ở giữa là các bàn để để café khỏi phải cầm mỏi tay, mục đích mọi người đều có thể nhìn thấy mặt nhau (Rất quan trọng).</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Mỗi người tự giới thiệu về mình, trọng tâm là thế mạnh và những khả năng hợp tác. Trên cơ sở thông tin cá nhân này mọi người có thể đặt câu hỏi giao lưu, làm quen, hứa hẹn hợp tác, vv …</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Tổng thời gian cho mổi người [style="color: #ff0000;"]2 phút x 60 người (Tạm tính) =  120 phút</span>[/style]
<span style=""color: #0000ff;"">Đón khách lúc 09g000 => bắt đầu khoảng 09g30 => kết thúc khoảng 12g00 (Đề nghị mọi người ăn sáng ở nhà, đến đây chỉ café thôi thì mới đủ thời gian). Với quỹ thời gian eo hẹp này thì sẽ không thể làm thêm việc gì khác cả.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">Nếu tổ chức tốt công việc như trên thì đã thành công nhiều nhiều lắm rồi, còn những việc khác mình định hướng cho những lần gặp tới các bác ạ.</span>
<span style=""color: #ff0000;"">Xin các bác chém tiếp!</span>
Nếu mỗi người tự giới thiệu và trình tự vậy thì rất lâu và tốn thời gian cũng như không nhớ nổi, như vậy đâu thể bàn việc khác (lần off kế, lập chi hội...). Cách sắp xếp bàn thì em đồng ý với bác, còn về nội dung em thấy thay đổi chút, em đề nghị thảo luận 2 vấn đề lần off kế và lập chi hội(nếu thấy cần). Còn lại tự giao lưu chắc phù hợp hơn, tất nhiên thư ký sẽ lưu thông tin của mọi người(ai tham gia) để lập danh sách. Vấn đề thêm là, thông tin này xử lí ra sao và gửi cho ai? Em biết có nhiều bác rất ngán vụ bị phiền khi thông tin cá nhân bị lộ nên không xử lí khéo thì không được!
 
Vài ý kiến của riêng em, các bác cứ ném tiếp ah ^^!
 
Hạng B1
16/2/11
63
0
0
Hix, mún tham gia cùng các bác quá, nhưng nhưng nhà em ở tút ngoài Thủ Đức, mà các bác off trong quận 7 lận, hix. Hy vọng lần sau các bác sẽ tổ chức ở trung tâm hơn, để các mem có thễ tham gia đông đủ. Chúc các bác vui vẻ
 
Hạng D
27/7/08
2.953
87
48
Saigon
@Onlinecafe: ok bác, mai off giờ nào bác hú em cái để em chạy ra nhé. Em tên Lân - 0989.989.789
 
@Kecodocvn: dạ, mỗi người "trình bày" 2 phút thì ngắn không ngắn mà dài không dài. Nhưng tới 60 người mà kéo tới 2 tiếng chỉ để nghe "giới thiệu" thì "phí" mất cái buổi sáng CN. Chỉ nên để những người có ý kiến tự giới thiệu thôi, còn lại thì vui lòng tham khảo qua thông tin cung cấp hoặc gặp trực tiếp sau buổi off hay tăng 2, 3... gì đó.
 
@all: em nghĩ việc đầu tiên lúc khai mạc là bầu ra HT, HP lâm thời để điều phối chương trình theo đúng chủ đề chém gió và sau đó đi thẳng vào thảo luận vụ off lần 2 và lập hội lập quỹ. Nếu dư giờ thì đưa ra câu hỏi quan tâm rồi mọi người cùng đóng góp trả lời. Được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Cho nó có không khí cái đã nhé. CN nên off nhẹ nhàng với tiêu chí giao lưu là chính, đừng tính tới chuyện khác ạ. Biết cái mặt, bắt cái tay đủ hết là may lắm rồi ! Em chỉ "kỳ vọng" có nhiêu đó thôi cho dễ.
 
Hạng B2
25/9/10
340
12
18
51
Thanh6399 nói:
Chào các bác,
 
Rất muốn tham dự để được gặp và uống Cà fê với các bác.
 
Có bác nào đăng ký mà ở Vũng Tàu chạy lên dự không vậy, cho đi ké với ?

Hehee, e cũng ở VT đây, nhưng busy ko đi được, pác nhảy Hoa Mai hay tàu cánh ngầm đi đi thôi
 
Status
Không mở trả lời sau này.