Các bác SFC SG ơi. Các bác có biết bác Chevol đâu ko ạ. Em thấy bác ấy bẩu làm chuột bạch vụ này
Bac Stevenph chú ý điểu này, với kinh nghiệm sử dụng loại này nhiểu mình góp ý bác , đừng để phía dưới vì vừa lái vùa chuyển tầm nhìn xuống phía dươi lái xe rất nguy hiểm, vi khi đi đường bac sẽ quan sát nó hơi nhiểu. Có cách này hay nè: Bác mua loại C320 có anten, sau đó bác ra Khactrung ( bac biết rồi phải không ) sẽ chế bật mở trên hộp đựng đồ của Taplo ( trên đồng hổ điên tử ). Không sử dụng thì hạ cất vào hộp đó khi cần sử dụng thì lại bật lên
, sẽ chế thêm phần công tắc sac pin ( khi máy hết pin sẽ bật công tắc nối nguồn thì sạc sau 1 h thì công tắc chuyển sang off ) thời gian chỉ trong vòng buỏi sang là xong . Làm cách này dây nhợ không lòng thòng và trông rất pro. Cần gì ae mình gặp nhau tính tiếp, anh đang đinh làm chuột bạch quả này đây.
Vậy mà em hỏi mãi chả thấy bác ý trả lời. Các bác biết bác ấy ở đâu bẩu em với để em xin bác ấy tý ảnh ợ....
em cảm ơn các bác.
Bac Stevenph chú ý điểu này, với kinh nghiệm sử dụng loại này nhiểu mình góp ý bác , đừng để phía dưới vì vừa lái vùa chuyển tầm nhìn xuống phía dươi lái xe rất nguy hiểm, vi khi đi đường bac sẽ quan sát nó hơi nhiểu. Có cách này hay nè: Bác mua loại C320 có anten, sau đó bác ra Khactrung ( bac biết rồi phải không ) sẽ chế bật mở trên hộp đựng đồ của Taplo ( trên đồng hổ điên tử ). Không sử dụng thì hạ cất vào hộp đó khi cần sử dụng thì lại bật lên
, sẽ chế thêm phần công tắc sac pin ( khi máy hết pin sẽ bật công tắc nối nguồn thì sạc sau 1 h thì công tắc chuyển sang off ) thời gian chỉ trong vòng buỏi sang là xong . Làm cách này dây nhợ không lòng thòng và trông rất pro. Cần gì ae mình gặp nhau tính tiếp, anh đang đinh làm chuột bạch quả này đây.
Vậy mà em hỏi mãi chả thấy bác ý trả lời. Các bác biết bác ấy ở đâu bẩu em với để em xin bác ấy tý ảnh ợ....