thử thì biếtCủ nào bự hơn?
Làm con này đi anh. Có 700 chai được hẳn 16 chỗHai con giá xêm xêm nhau, mà con XL7 là 7seats dài 4,5m còn con kia 5seats dài 4m tí tẹo thì sao ?
Em vẫn thấy con XL7 khá chất và tk nét vuông nên ít demode hơn mấy con xe Hàn ẻo lả, với xe trên 1 cấp thì đi dg dài qua ổ gà nó cũng đỡ đau lưng hơn, phù hợp gia đình trẻ.
Chỉnh sửa cuối:
Đồng ý. Em là em nói ko vs Xpander.Muốn to và rẻ có Etiga Su
Anh nào kêu ricer yếu hơn sô nét? 0-60km/h ricer bốc hơn hẳn. Phù hợp đi đường đô thị.
Lăn bánh luôn chưa tới 600tr mà 1 trời công nghệ, 6 túi khí, màu sắc thì trẻ trung, kiểu dáng cũng đẹp, lại có mác xe nhập nữa. Thị trường ô tô Vn e thấy ngày càng đa dạng dòng xe, giá thì càng ngày càng rẻ, tha hồ lựa chọn.
Nếu chung phân khúc và công năng sử dụng, trang bị từa tựa mà giá ngang nhau thì xe hèn chỉ có chết với xe nục. Ví dụ như Toyota Sienna có bán ở VN và bản base mắc hơn Sedona 7-8% (tương đồng với thị trường Mỹ) thì tự hiểu luôn nha mấy anh.
Cái vô lăng của Kia hay Hyundai là thứ mà mình chưa bao giờ ưng nổi, quá nhẹ, nó làm nặng đi đc mà.Nếu chung phân khúc và công năng sử dụng, trang bị từa tựa mà giá ngang nhau thì xe hèn chỉ có chết với xe nục. Ví dụ như Toyota Sienna có bán ở VN và bản base mắc hơn Sedona 7-8% (tương đồng với thị trường Mỹ) thì tự hiểu luôn nha mấy anh.
Làm vậy khác ji xe tải của nó, phải làm khác đi chứ chạy ô tô cứ ngỡ tải như koCái vô lăng của Kia hay Hyundai là thứ mà mình chưa bao giờ ưng nổi, quá nhẹ, nó làm nặng đi đc mà.