Như chiếc Ciaz...xe nhập, đẹp rộng...bán ko trôi.Tồ lô, nếu danh sách option nhiều máy tu bô cho oách giá rẻ thì sẽ bán chạy. Su thì cắt sạch sẽ kể cả túi khí cũng chỉ có 2 nên ế nhệ.
???
Như chiếc Ciaz...xe nhập, đẹp rộng...bán ko trôi.Tồ lô, nếu danh sách option nhiều máy tu bô cho oách giá rẻ thì sẽ bán chạy. Su thì cắt sạch sẽ kể cả túi khí cũng chỉ có 2 nên ế nhệ.
Thành kiến rồi . Bán ít ít cho khỏe . Su nó bán ở Thái và Indo khỏi phải năn nỉ bọn fan Hàn .Tồ lô, nếu danh sách option nhiều máy tu bô cho oách giá rẻ thì sẽ bán chạy. Su thì cắt sạch sẽ kể cả túi khí cũng chỉ có 2 nên ế nhệ.
Ko đc mắt số đông người Việt.Như chiếc Ciaz...xe nhập, đẹp rộng...bán ko trôi.
???
i10 crashtest fail. 1 túi khí, xấu hoắc,..vẫn bán chạy nhất làng. Thua bọn lừa .Ko đc mắt số đông người Việt.
i10 crashtest fail. 1 túi khí, xấu hoắc,..vẫn bán chạy nhất làng. Thua bọn lừa .
Ciaz khá hơn 200 lần vẫn ế. Thành kiến rồi.nhưng nó rẻ nên quay vòng vốn nhanh
bọn dịch vụ rất khoái mua, đặc biệt bản MT sedan
Xe ngoài rộng thì trần xì không có option gì, máy yếu lái bình thường, giá lỡ cỡ, mua cho gia đình thì không ai thích, mua chạy dịch vụ thì không tối ưu giá với kích thước nên ế anh ui. Hoặc là chả có gì nhưng tiết kiệm xăng giá rẻ như i10, hoặc đầy option hoa hòe bán cho gia đình chạy. Bọn Hàn làm thị trường và hiểu thị trường rất tốt, đúng nhu cầu người ta cần, bọn bảo thủ Nhụt chỉ nghĩ làm cái xe bự bự là người ta xúm lại mua, thuaNhư chiếc Ciaz...xe nhập, đẹp rộng...bán ko trôi.
???
200 lần là thành kiến của anh rồi, đâu ra. 200 lần thì su thành con siu xe roàiCiaz khá hơn 200 lần vẫn ế. Thành kiến rồi.
Anh Gic ngành của ảnh là gì vậy anh? Ảnh có làm kinh doanh ko?200 lần là thành kiến của anh rồi, đâu ra. 200 lần thì su thành con siu xe roài
Ciaz khá hơn 200 lần vẫn ế. Thành kiến rồi.