Đâu anh, bãi ngoài. Hôm nào mà các tỉnh lên họp nó gửi xe bãi này thì chật cmn luôn. Chiều tối về lấy xe có khi phải dời 2-3 chiếc mới tới chiếc mình. Ngoài xe hơi thì còn xe 2b nũa, cứ chõ nào trống là nó nhét vô ah.Cảm biến thì trên 10cm đã kêu ầm ồi nên dưới 10cm kêu cho zui hoy. Mà bên anh cùi bắp ghê. Bãi xe gì chật ních mà đám nv cứ bon chen đi 4b nhỉ?
Mình thấy con glc cứ lùi là nó auto bật cả cam lùi và 360. Nếu con bim 7 của anh cũng vậy thì mỗi khi lùi anh lại che nửa màn hình lại ahBim 7 có cam 360, cảm biến quanh thân xe. Mà thề là mình chưa bao giờ xài cam 360. Chóng mặt bỏ mợ. Chỉ xài cam de. Nhoen.
quên chởi: cái đồ lái yếu. Hố hố
Ảnh nhắm mắt cho đỡ chóng mặtMình thấy con glc cứ lùi là nó auto bật cả cam lùi và 360. Nếu con bim 7 của anh cũng vậy thì mỗi khi lùi anh lại che nửa màn hình lại ah
Con này chạy phố quá ổn.
Giá này thì không thể đòi hỏi gì hơn.
Con này sẽ chiếm lại thị phần của Toyota đã đánh mất trong gần 2 năm nay.
Giá này thì không thể đòi hỏi gì hơn.
Con này sẽ chiếm lại thị phần của Toyota đã đánh mất trong gần 2 năm nay.
Xe phân khúc A, B thì Korea là ngon nhất , cứ đi đến khi chán thì bán lại , chẳng phải lo gì.
Từ phân khúc C trở lên hãy lăn tăn Nhật , Hàn
Từ phân khúc C trở lên hãy lăn tăn Nhật , Hàn
Gía đó tính ra cũng ko thơm.
Con XL7 xuống giá cỡ 550 là Sonet, Raize chết ngắc.
Con XL7 xuống giá cỡ 550 là Sonet, Raize chết ngắc.
Anh nói làm em nghĩ là đến giờ xe Toy mới gắn cảm biến trước.Điểm mù có hay ko cũng đc, cần thận quan sát thì ko có cũng ko sao.
Cái cảm biến trước thì ngon, bãi xe cơ quan mình nhiều hôm xe các tỉnh lên đông quá, chật ních lấy xe ra chỉ còn cách nhau vài lóng tay, ko có cảm biến là quẹt chắc luôn.