Một khúc sương FJ được tháo ra để nắn lại .
AE thì có hơn 2 giờ để chém gió .
AE OS sau 2 chờ đợi chiếc FJ sửa chữa giờ mới lên đích đến của chuyến đi .
Đỉnh Con Ó đây rồi .
Rộng vào chục hét ta, toàn cỏ thân mền .
Cool quá Bác Minh ui, mấy Bác OS kia mà đi đường này chắc tiêu hết nèminhchip nói:<span style=""color: #000000;"">Em có mấy tấm hình chụp buổi tối thứ 7 ở 1 hướng khác , trong lúc mọi người đang say giấc thì 6 chiếc xe lầm lũi qua phà chui vào địa phận Nam cát tiên . Mới đi vài 100 mét đã có việc để làm , tời kéo , giật đủ kiểu rồi cứ thế cứ thế cho đến lúc trời sáng .</span>
<span style=""color: #000000;""> </span>
sống trâu quá cứng banh luôn dây , maní táng móp luôn thùng xe
Nghiên cứu cách khác để kéo chiếc Hilux , cuối cùng mượn cuốc cào cái sống trâu thấp xuống , toàn đất pha với đá nên nó phá xe khủng khiếp
Lại lầm lũi tiến trong bóng đêm , tiếng gầm rú của 2 con land vang 1 góc trời
<span style=""color: #000000;"">Anh Việt amy lún nhiều quá bực mình chơi cú phi thân ngang đường bay như cào cào</span>
từ 12h đêm đến 6h sáng cảm giác trong rừng thật sướng , không gian yên tĩnh chỉ có ta với ta và ta với ma .
<span style=""color: #000000;"">đi đến sáng gần ra QL rồi còn bị zinh cú chót</span>
dân offroad nghiền MÁY DẦU- CẦU CỨNG là vậy.bannang.com nói:
Một vòng ở đỉnh Con Ó , AE quay lại thì gặp e Suzukì bệnh giống y chan FJ .
daugia24h nói:dân offroad nghiền MÁY DẦU- CẦU CỨNG là vậy.bannang.com nói:Một vòng ở đỉnh Con Ó , AE quay lại thì gặp e Suzukì bệnh giống y chan FJ .
có thể chạy quá nhanh , vướng cục đá hoặc gốc cây thì xung lực rất lớn bẻ cong các thanh giằng và cánh tay đòn.