Hết đường với dân offroad là chuyện nhỏ ! Mở đường mới ta đi .
Land từ từ bò qua .
Hai nử lâm tặc làm dáng .
Bác Cọ đang làm gì vậy ta ?
Bác Đào qua suối .
Chỉ có một chiếc cản đường này là mệt nhất !
Tăng thêm mười mấy cái bugi nhưng xe vẫn ko tăng công suất .
Txế 12 Long phải cầu cứu xe trước thôi .
Sedan cũng hăm he vào rừng offroad
Đến địa điểm cắm trại trời vừa tối .
Địa điểm cắm trại có vài người leo núi té tèo , giờ nhìn lại hình mới...thấy...
Các bác lưu ý không quay đầu ống thở ra sau như vầy, tác dụng của ống thở là lấy không khí nguội trên cao để tăng thêm lượng oxy tối ưu quá trình đốt nhiên liệu, đầu ống thở quay ra sau khi xe chạy ở vận tốc trên 50 km/h 35% lượng không khí sẽ bị kéo ra ngoài thay vì nạp thêm sẽ ảnh hưởng đến công suất.
Đã có 1 chiếc Land Cruiser 200 series bị chảy mặt piston vì quay ống thở ra sau sau khi chạy gần 300 km trong điều kiện thời tiết nóng.
Đã có 1 chiếc Land Cruiser 200 series bị chảy mặt piston vì quay ống thở ra sau sau khi chạy gần 300 km trong điều kiện thời tiết nóng.