Tiến lên
Nếu chụp liên tục khi up lên Picasa sẽ tự động lưu như thế này. Chức năng này mới cập nhật của Picasa
Nếu chụp liên tục khi up lên Picasa sẽ tự động lưu như thế này. Chức năng này mới cập nhật của Picasa
Xe chùa sư cưỡi nên lúc nào cũng hết ga, chứ xe chính chủ đạp kiểu này thì sau 1 chuyến toàn bộ hệ thống phanh dĩa phải thay mới do độ mài mòn của cát.
Re: Ảnh hành trình thử thác Mercedes-Benz GLK 220 CDI - máy dầu trên đồi cát Phan Thiết
Bác Hải lơ thiết kế cho đội máy dầu này off ngoài Bắc nữa thì hay quá
Lâu lắm ko gặp bác Dương Cao, giờ để tóc dài bồng bềnh trông là lạotosaigon nói:Kết thúc phần giới thiệu xe, Sir Duong Cao (MC duy nhất tại Việt Nam được Nữ Hoàng Anh phong danh cao quý Sir) xuất hiện, hướng dẫn thông báo chương trình và lộ trình của đoàn xe sắp khởi hành
Bác Hải lơ thiết kế cho đội máy dầu này off ngoài Bắc nữa thì hay quá
Đường đồi cát cũng nguy hiểm không kém đường sình lầy, vì sau nhiều lần chạy thì cung đường cũng "bấy bá" và càng về sau càng khó chạy..
Lâu lắm ko gặp bác Dương Cao, giờ để tóc dài bồng bềnh trông là lạ
Bác Hải lơ thiết kế cho đội máy dầu này off ngoài Bắc nữa thì hay quá
Giờ xe GLK phiên bản máy dầu đang cháy hàng, chắc không còn xe giao cho khách nói chi mang ra HN để phá tiếp . Hy vọng tầm cuối năm em sẽ tổ chức đoàn OSHN khoảng 5 chiếc cùng các thành viên làm cung đường Tây Bắc để trải nghiệm nhỉ ?
Re: Ảnh hành trình thử thác Mercedes-Benz GLK 220 CDI - máy dầu trên đồi cát Phan Thiết
Sau hơn 10 chuyến xe đò chở các thành viên xem qua địa hình thi đấu, cung đường cát ở các địa hình dốc cao và hẹp giờ đã bị các chiến binh GLK cày bới như gà đào đất và nhiều rãnh xâu. Xe giờ đây khó có thể vượt qua nên BTC đã quyết định thay đổi địa hình ngắn hơn 1/3 đoạn đường so với dự kiến ban đầu và đây cũng là sự cố ngoài ý muốn nhằm đảo bảo an toàn và không mất thời gian của toàn bộ đoàn gần 100 thành viên tham gia chương trình.
Các thành viên nào có cơ hội tham gia ngồi cùng hướng dẫn viên 1 vòng cung đường địa hình mới cảm nhận được sức mạnh và sự nhanh nhẹn của chiếc GLK. Một chiếc SUV GLK linh hoạt càng lướt trên đồi cát rất nhẹ nhàng, động cơ máy dầu "lì lợm" phóng như tên qua các dốc đồi cát cao hay lao vun vún khi ở địa hình bằng phẳng.
'
Sau hơn 10 chuyến xe đò chở các thành viên xem qua địa hình thi đấu, cung đường cát ở các địa hình dốc cao và hẹp giờ đã bị các chiến binh GLK cày bới như gà đào đất và nhiều rãnh xâu. Xe giờ đây khó có thể vượt qua nên BTC đã quyết định thay đổi địa hình ngắn hơn 1/3 đoạn đường so với dự kiến ban đầu và đây cũng là sự cố ngoài ý muốn nhằm đảo bảo an toàn và không mất thời gian của toàn bộ đoàn gần 100 thành viên tham gia chương trình.
Các thành viên nào có cơ hội tham gia ngồi cùng hướng dẫn viên 1 vòng cung đường địa hình mới cảm nhận được sức mạnh và sự nhanh nhẹn của chiếc GLK. Một chiếc SUV GLK linh hoạt càng lướt trên đồi cát rất nhẹ nhàng, động cơ máy dầu "lì lợm" phóng như tên qua các dốc đồi cát cao hay lao vun vún khi ở địa hình bằng phẳng.
Re: Ảnh hành trình thử thác Mercedes-Benz GLK 220 CDI - máy dầu trên đồi cát Phan Thiết
Off-road đồi cát khác biệt hoàn toàn và xe sạch sẽ hơn so với các cung đường off-road trong rừng đầy bùn lầy. Ngược lại động cơ vận hành trên cát hoạt động ở vòng máy tour khá cao và thường kịch kim, vì thế thiệt hại về xe có nguy cơ thổi ron qui láp hay cong piston thường xảy ra do lực kéo khá lớn khi vượt địa hình cát.
Off-road đồi cát khác biệt hoàn toàn và xe sạch sẽ hơn so với các cung đường off-road trong rừng đầy bùn lầy. Ngược lại động cơ vận hành trên cát hoạt động ở vòng máy tour khá cao và thường kịch kim, vì thế thiệt hại về xe có nguy cơ thổi ron qui láp hay cong piston thường xảy ra do lực kéo khá lớn khi vượt địa hình cát.
Re: Ảnh hành trình thử thác Mercedes-Benz GLK 220 CDI - máy dầu trên đồi cát Phan Thiết
Xe này là niềm mơ ước của em. nhưng em vẫn khoái xăng hơn diesel
Chạy xe diesel - mà đổ xăng là sao hả bác chủ? Chắc xe này xăng pha nhớt hả bácotosaigon nói:Gần 5 giờ chiều, đoàn xe đã có mặt tại PHan Thiết, nạp đầy bình xăng và tiến về Mũi Né Bay..
Xe này là niềm mơ ước của em. nhưng em vẫn khoái xăng hơn diesel