Cũng là trước đèn, mà xe trên 16 chỗ quay đầu ở Hàng Xanh phải theo đèn mới đểu chớ, chả hiểu bác Chánh nghĩ gì nữa.
Vâng ! Rẽ theo tiểu đảo , chứ ko e nói làm gì ạ !Rẽ theo tiểu đảo!
Chieu nay nhin lai roi. Dung la du rong! The ma toi hom truoc re vao minh nghi o qua lot. Sorry nhe bo teo. To nham.Vâng ! Rẽ theo tiểu đảo , chứ ko e nói làm gì ạ !
Hầu hết ngã rã thế này đều trước đèn nên không cần quan tâm đang xanh hay đỏ
Để không sợ sai, bị phạt, chỉ quẹo khi có bảng hướng dẫn, cho phép, hoặc ước lượng làn đường khoảng 3.5m trở lên (chuẩn cho làn ô tô)
Thưc tế: cảm thấy chạy lọt thì cứ chạy. Leo lề, cạ hông, ... tự khắc phục thiệt hại
Để không sợ sai, bị phạt, chỉ quẹo khi có bảng hướng dẫn, cho phép, hoặc ước lượng làn đường khoảng 3.5m trở lên (chuẩn cho làn ô tô)
Thưc tế: cảm thấy chạy lọt thì cứ chạy. Leo lề, cạ hông, ... tự khắc phục thiệt hại
Bổ sung thêm: nếu có biển 412 như ở ngả tư Phú nhuận thì làn trong rẽ phải đi vào tiểu đảo( không cần quan tâm đèn đỏ xanh gì ráo ) . Làn ngoài chỉ được đi thẵng . Rẽ phải sau đèn là bị túm. Còn chuyễn hướng đi vào làn trong trước biễn 412 cũng bị túm . Ác một nổi là bảng 412 rất gần tiễu đảo nên anh em nào không quen đường là dính chấu.Hầu hết ngã rã thế này đều trước đèn nên không cần quan tâm đang xanh hay đỏ
Để không sợ sai, bị phạt, chỉ quẹo khi có bảng hướng dẫn, cho phép, hoặc ước lượng làn đường khoảng 3.5m trở lên (chuẩn cho làn ô tô)
Thưc tế: cảm thấy chạy lọt thì cứ chạy. Leo lề, cạ hông, ... tự khắc phục thiệt hại
Hôm nay mình chạy xe đi qua Chợ Cầu. Đứng ở góc nhìn từ trên xe máy lúc vừa xuống cầu. Thấy được biển cấm ôtô chết liền ! Ngồi xe máy tức là phía phụ của xe ôtô còn không thấy . Ngồi bên tài chắc nhìn lòi mắt lun!Tin em đi, không có chỗ nào khác cắm được cái biển này rõ hơn đâu, với lại chỗ này đến gần nhìn thấy là ok rồi vì đi chậm, đường quẹo thế này ai mà phi cái vèo vào được mới lạ.
Hôm nay , hóng hớt trên thear bàn về rẽ phải ở tiểu đảo Phan Đăng Lưu - Nguyễn Kiệm thấy bác Trương Phi này có ý kiến rất đáng tham khảo về độ rộng cũa tiểu đảo.
bo sua nói: ↑
@ Trương Phi.Xin bổ sung thêm một cách khác. Có thể chở kèm theo 1 em chân dài tới nách. Đến tiểu đảo, đại khái như tại ngã tư Quang Trung- Thống nhất thì kêu em này nhãy xuống và nằm vật ra giữa tiểu đảo. Nếu bề ngang đoạn hẹp nhất tiểu đảo bằng chiều dài từ đầu đến guốc của em thì OK. Xe qua thoải mái. Không thì ta cứ đại lộ mà phi thui. Chớ dại chui vào Hoa dung đạo mà chít. Nhất là khi xe máy chèn ngang kiễu này nữa thì có nước bó cả toàn thân.
bo sua nói: ↑
Bữa e cũng gặp mấy lần, mất mấy s suy nghĩ xem có lọt ko )
Theo qui định của Sở GTCC TP.HCM, đường tiểu đảo rộng trên 3,5m mới cho xe 4 bánh lưu thông. Mình nghe thằng cha phó giám đốc khu 1 trả lời trên chương trình Hiến kế giao thông như vậy. Nhưng làm sao để biết đường rẽ tiểu đảo rộng bao nhiêu? Không lẽ tài xế phải mang theo thước đo, đến trước tiểu đảo dừng xe lại để đo? Bó tay chấm com.@ Trương Phi.Xin bổ sung thêm một cách khác. Có thể chở kèm theo 1 em chân dài tới nách. Đến tiểu đảo, đại khái như tại ngã tư Quang Trung- Thống nhất thì kêu em này nhãy xuống và nằm vật ra giữa tiểu đảo. Nếu bề ngang đoạn hẹp nhất tiểu đảo bằng chiều dài từ đầu đến guốc của em thì OK. Xe qua thoải mái. Không thì ta cứ đại lộ mà phi thui. Chớ dại chui vào Hoa dung đạo mà chít. Nhất là khi xe máy chèn ngang kiễu này nữa thì có nước bó cả toàn thân.
Chỉnh sửa cuối: