Mai đi xem thực tế nhưng qua review bên otofun là thấy nản rồi. Những tính năng an toàn bị cắt hơn 1 nửa, tiện nghi cũng bị cắt nhiều, thua cả bản 2018. Vậy thì đây chỉ là bản face lift, chả phải đời mới nữa rồi. Nếu giá rổ hơn bản cũ chừng 50tr max thì cũng hợp lý. Còn bình mới rượu cũ mà kênh đến 300tr thì next cho nó lành.
Giá cả ngày càng leo thang ác liệt nhỉ, giá này bản dầu đặc biệt chát quá gần bằng Everest bi-turbo luôn rồi. hixx
E thấy kỳ lạ, con Kona hạng B thì có TPMS cho mọi bản, Tuc hạng C với San hạng D thì cắt mất tiêu??????????
Em chưa chạy qua Everest nhưng thấy ở triễn lãm thì xe nhìn cơ bắp và thô quá thô.
Bác có điều kiện test qua sẽ biết con nào hợp lý hơn.
Everest gầm cao nên phần chỗ ngồi cũng không thoải mái vì cái sàn được nâng cao. Kèm thêm khoản để chân ghế giữa rất to, ra vào kg thoải mái bằng SF.
Em thấy nhiều bác chém cái động cơ và hộp số. Em không phải fan Hyundai nhưng mà xin các bác nghía qua xem thị trường khác họ xài động cơ gì.
- Nhiều bác nói sao không đem động cơ 2.0 diesel mới như một số thị trường thì em xin thưa có rất ít thị trường được trang bị động cơ này. Hiện tại ở UK và EU chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 2.2 CRDi, hộp số 8 cấp y chang Việt Nam. Ngoài ra thị trường EU không được trang bị động cơ xăng. Bên cạnh đó họ được trang bị thêm hộp số sàn 6 cấp do đặc thù dân EU còn chuộng số sàn
Còn ở thị trường Úc, SantaFe được trang bị cấu hình động cơ và hộp số y chang Việt Nam, tức là động cơ 2.2 CRDi dùng hộp số 8 cấp và động cơ 2.4 GDi dùng hộp số 6 cấp, chả khác gì
Cho nên riêng phần động cơ và hộp số thì em nghĩ đây là sự sắp xếp của hãng mẹ vì họ nghĩ 2 cấu hình động cơ và hộp số này phù hợp với thị trường ta và Úc chứ không phải là Hyundai Thành Công tự ý cắt gì đâu. Còn có cắt cái khác không thì em không nắm rõ và em cũng đang hóng ngày ra mắt xem xe VN đã bị cắt những gì.
- Nhiều bác nói sao không đem động cơ 2.0 diesel mới như một số thị trường thì em xin thưa có rất ít thị trường được trang bị động cơ này. Hiện tại ở UK và EU chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 2.2 CRDi, hộp số 8 cấp y chang Việt Nam. Ngoài ra thị trường EU không được trang bị động cơ xăng. Bên cạnh đó họ được trang bị thêm hộp số sàn 6 cấp do đặc thù dân EU còn chuộng số sàn
Cho nên riêng phần động cơ và hộp số thì em nghĩ đây là sự sắp xếp của hãng mẹ vì họ nghĩ 2 cấu hình động cơ và hộp số này phù hợp với thị trường ta và Úc chứ không phải là Hyundai Thành Công tự ý cắt gì đâu. Còn có cắt cái khác không thì em không nắm rõ và em cũng đang hóng ngày ra mắt xem xe VN đã bị cắt những gì.
Em thấy mấy bác đã xem qua, mấy món không có như:Em thấy nhiều bác chém cái động cơ và hộp số. Em không phải fan Hyundai nhưng mà xin các bác nghía qua xem thị trường khác họ xài động cơ gì.
- Nhiều bác nói sao không đem động cơ 2.0 diesel mới như một số thị trường thì em xin thưa có rất ít thị trường được trang bị động cơ này. Hiện tại ở UK và EU chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 2.2 CRDi, hộp số 8 cấp y chang Việt Nam. Ngoài ra thị trường EU không được trang bị động cơ xăng. Bên cạnh đó họ được trang bị thêm hộp số sàn 6 cấp do đặc thù dân EU còn chuộng số sàn
View attachment 1763184Còn ở thị trường Úc, SantaFe được trang bị cấu hình động cơ và hộp số y chang Việt Nam, tức là động cơ 2.2 CRDi dùng hộp số 8 cấp và động cơ 2.4 GDi dùng hộp số 6 cấp, chả khác gì
View attachment 1763186
Cho nên riêng phần động cơ và hộp số thì em nghĩ đây là sự sắp xếp của hãng mẹ vì họ nghĩ 2 cấu hình động cơ và hộp số này phù hợp với thị trường ta và Úc chứ không phải là Hyundai Thành Công tự ý cắt gì đâu. Còn có cắt cái khác không thì em không nắm rõ và em cũng đang hóng ngày ra mắt xem xe VN đã bị cắt những gì.
Ghế phụ chỉnh điện, rửa đèn, cam 360, cửa gió cho hàng ghế 3, hud, phanh tay điện tử.
Nếu cắt vậy thì không xứng với cá giá 1,3 tỷ.
Giá chỉ như bản base thì hợp lý