dạo này thấy mấy bác chạy ps thường chê điểm nàycafe_mine nói:Xe xăng hay Dầu MT không bị ù, bác. Xe càng chạy, máy nhẹ thì càng êm nên bác cảm thấy thế.
Ù thì xe 7 chổ nào cũng bị ít hay nhiều.
Vấn đề là ít nghiên cứu về chiến dịch dịch vu nên không hiểu rõ lắm về mục đích của nó.GOD_KILLERX nói:xe thì tốt nhưng chương trình khuyến mãi MIT vẫn ko thật sự hấp dẫn nên ít ai quan tâm
Xe cũ, làm ở ngoài nhiều, nên gara ngoài thường bỏ sót hay làm không tốt một số dịch vụ quan trọng.
Điều này dẫn đến hư bloc lạnh, bơm lái hộp số AT...một cách lãng đãng.
Thật ra, chi phí bảo dưỡng chính hãng không nhiều, phụ tùng chính hãng thì có chất lượng và giá trị của nó.
Ví dụ bộ nhún sau của Zinger 2tr8 mà chạy 80.000 km chưa hư thì đâu có mắc, chưa kể chất lượng nhún, lái đem lại nó vẫn cao hơn.
Xe nói chung gia đình đi rất ít chừng 3-5 năm là đổi xe mà chưa đến 80.000. Lúc đó nếu mình đưa bản lý lịch bảo dưỡng đầy đủ có đóng dấu thì xe mình sẽ cao giá hơn 10-20 triệu mà người mua rất an tâm. Tổng chi phí thấp hơn.
Nếu tính kỹ, bảo dưỡng chính hãng có kiểm soát vẩn tốt hơn; các kỳ chiến dich như thế này làm nặng, còn bình thường làm nhẹ.
Ngay cả các bác thường xuyên làm ngoài cũng không sao. Các bác cứ báo là món này, món này..mình làm ngoài, đại lý sẽ xem, nếu nguy hiểm thì báo lại các bác.
Cái này em nghĩ đúng. V6 mà lị.nam khang nói:Theo em, PS 3.0 V6, chạy trong nội thành SG khoảng 16-17 lít/100km
Chạy thế thì Toàn chạy Số 3 đáp lút ga à? Chân chú này chắc to bằng 4 cái Phích.Jolie1999 nói:Cái này em nghĩ đúng. V6 mà lị.nam khang nói:Theo em, PS 3.0 V6, chạy trong nội thành SG khoảng 16-17 lít/100km
Hỏi tiêu hao của Pajero Sport, thì phải hỏi những người sử dụng xe Pajero Sport;
còn những người chưa sử dụng xe này lần nào thì làm sao có ý kiến được?
Mình copy link của xe PS 3.0 5.000km
còn những người chưa sử dụng xe này lần nào thì làm sao có ý kiến được?
Mình copy link của xe PS 3.0 5.000km
Pvten;33696 nói:Báo cáo các bác, em vừa chạy tuyến HN-Đồ sơn, cả đi lẫn về cơ bản là chạy đường trường, đến ĐS thì có chạy lòng vòng trong phố chút. Khi đi em đổ đầy bình, reset trip A về 0, về em lại đổ đầy thì tình hình dư này:
Tổng km trip A : 311, xăng đổ lần sau hết 34,2 lít. Như vậy, 100 km V2 của em nó uống là: (100 x 34,2)/ 311 = 11 lít.
Em ko tin nổi! so với hồi đầu (cỡ 15,5 lit/100km), giờ xe mới chạy chưa đến 5000km mà nó đã ăn uống kiêng khem thế này thì đến lúc chạy đc 2 vạn như một số bác vẫn động viên thì nó dư nào )
Xe mới em chạy 16l/100km chỉ trong thành phố.
Các bác ko kinh doanh thì đừng nghĩ làm gì vì chênh lệch nhân với số km mình đi là nhỏ.
Trừ đi matiz 8l/100km nhưng lại ko sướng.
Các bác ko kinh doanh thì đừng nghĩ làm gì vì chênh lệch nhân với số km mình đi là nhỏ.
Trừ đi matiz 8l/100km nhưng lại ko sướng.
16 lít là vẫn ít đó bác FT phải gần 17 cho xe AT.truongthuyminh nói:Xe mới em chạy 16l/100km chỉ trong thành phố.Các bác ko kinh doanh thì đừng nghĩ làm gì vì chênh lệch nhân với số km mình đi là nhỏ.Trừ đi matiz 8l/100km nhưng lại ko sướng.