Dòng ML có 2 phiên bản xăng 4 máy ML 250 BlueTEC 4Matic (204 mã lực) và 6 máy ML 350BlueTEC 4Matic (258 mã lực), tuy nhiên tại VN chỉ có phiên bản cao cấp... ML 350..
.
Hình ảnh chỉ dùng "demo" hoặc do các tay lái Off-Road chuyên nghiệp như OS.. và không khuyến cáo thực hiện theo để tránh phải thay động cơ do bị thuỷ kích..
Ảnh này giống vào khu rừng Bù Đăng Bình Phước quá.., hình ảnh Hội Trưởng MBFC ở tuổi 60 ..
Mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu của ML 350 là 6.8-7.4 lít/100 cây số, tăng tốc từ 0-100km mất 7.4 giây với tốc độ tối đa là 224km/h..
Bình xăng chuẩn của ML-Class 2012 là 70 lít và bình "option" là 93 lít. Mỗi lần đổ xăng ở Đức .. chả khác gì vừa bị móc túi.. với giá xăng bèo 95 1 lít là 1.55 EUR .. ( @ 42,000 đồng/lít) vậy chi ... dân Đức đổ đầy bình chuẩn 70 lít là 2.9 chai và bình "option" 93 lít là 3.9 chai.. Bác Thăng nhà ta mà tính giá xăng kiểu Đức ..thì chắc anh em OS chuyển sang xedap.com.. mà chơi .. Bởi thế dân Đức chắc ghét môm Óp Dốt .. sợ tốn tiền đổ xăng dầu
Nếu nạp đầy bình 70 lít có thể đi được hơn 1000 cây số.. và 1.370 cây số nếu xe dùng bình 93 lít..
Để đạt mức tiêu hao nhiên liệu trên..thì đường cũng phải như "mơ"..
Còn 1/2 bình ..thì chạy được 500 cây số, khỏi phải vào trạm xăng nhé..
Nội thất đậm nét thể thao..
Thích nhúng kiểu nào..thì ML chiều kiểu đó..
Không kém phần sang trọng khi chở "ghệ" đi chơi ..
Bảng hiện phong cách đơn giản và hiện đại..
Không biết có độ được "tời" xe không nhỉ ?