Re:Ảnh ML-Class 2012 ... chuẩn bị có mặt tại Việt Nam
bác Lơ nhầm tn Bluetec là ngôn từ dùng cho động cơ dầu chứ nhỉ??? @_@
bác Lơ nhầm tn Bluetec là ngôn từ dùng cho động cơ dầu chứ nhỉ??? @_@
Re:Ảnh ML-Class 2012 ... chuẩn bị có mặt tại Việt Nam
Cảm ơn bác, do có sự nhầm lẫn ..phiên bản máy xăng là The ML 350 4MATIC BlueEFFICIENCY có công suất là 306 mã lực so với 272 mã lực của phiên bản của động cơ ML trước. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình từ 8.5-8.8 lít/100km. Tăng tốc từ 0-100km mất 7.6 giây với tốc độ tối đa là 240km/h.
kanz_min nói:bác Lơ nhầm tn Bluetec là ngôn từ dùng cho động cơ dầu chứ nhỉ??? @_@
Cảm ơn bác, do có sự nhầm lẫn ..phiên bản máy xăng là The ML 350 4MATIC BlueEFFICIENCY có công suất là 306 mã lực so với 272 mã lực của phiên bản của động cơ ML trước. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình từ 8.5-8.8 lít/100km. Tăng tốc từ 0-100km mất 7.6 giây với tốc độ tối đa là 240km/h.
Re:Ảnh ML-Class 2012 ... chuẩn bị có mặt tại Việt Nam
ML250 sử dụng động cơ máy dầu... mặc dù động cơ máy dầu của các hãng xe ở Châu Âu thuộc hàng "đỉnh cao" về công nghệ nhưng không có hãng xe Châu Âu nào dám trình làng phiên bản máy dầu tại thị trường Việt Nam.. bởi chất lượng dầu ở VN cực kỳ kém và nhiều "tạp" chất còn hơn là xăng nên việc bảo trì và sửa chửa cực kỳ tốn kém
ML250 sử dụng động cơ máy dầu... mặc dù động cơ máy dầu của các hãng xe ở Châu Âu thuộc hàng "đỉnh cao" về công nghệ nhưng không có hãng xe Châu Âu nào dám trình làng phiên bản máy dầu tại thị trường Việt Nam.. bởi chất lượng dầu ở VN cực kỳ kém và nhiều "tạp" chất còn hơn là xăng nên việc bảo trì và sửa chửa cực kỳ tốn kém
Last edited by a moderator: