Kkkkk. Cerato GT 2019 thì đừng đùa nha anh. mà nó đâu có cái gì để so với quattro đâuNhờ anh @rottie vô xem hệ dẫn động cerato so với audi A4 thế nào.
Ý mày thế lào?
Căng quá, có 2 cặp rồi !qq cqk ấy
Nguyên nhân từ đâu anh?X5 mazda em đánh giá từ đầu là rất lắc.
Ai nói êm thì kệ thôi.)))
E thấy tay đòn phía sau khá chắc cú cơ mà.
Từ khoảng sáng gầm 20cm. Bề ngang vỏ chỉ 22.5cmNguyên nhân từ đâu anh?
E thấy tay đòn phía sau khá chắc cú cơ mà.
Cặp ấy ấy chắc đang nhạo oy !Căng quá, có 2 cặp rồi !
Còn cặp nhục_hèn thì tính sao đây a ?
Tìm ra được nguyên nhân nhìu khi nghĩ nát óc.Từ khoảng sáng gầm 20cm. Bề ngang vỏ chỉ 22.5cm
Như innova e chạy qua mố cầu hơi gắt chút nó cũng thảy cái đit qua 1 bên..trong khi hệ thống treo của nó cũng đã có 1 cây Rod bar cố định phương ngang neo hệ treo cho chắc mà nó cũng bị...nhiều khi suy nghĩ mà nhức đầu.
Cx5 mà dùng vỏ 265 và hạ gầm còn cỡ 17cm là bảo đảm ngon ngayTìm ra được nguyên nhân nhìu khi nghĩ nát óc.
Như innova e chạy qua mố cầu hơi gắt chút nó cũng thảy cái đit qua 1 bên..trong khi hệ thống treo của nó cũng đã có 1 cây Rod bar cố định phương ngang neo hệ treo cho chắc mà nó cũng bị...nhiều khi suy nghĩ mà nhức đầu.
Nguyên nhân từ đâu anh?
E thấy tay đòn phía sau khá chắc cú cơ mà.
anh rockman kinh nghiệm nè.Từ khoảng sáng gầm 20cm. Bề ngang vỏ chỉ 22.5cm
Đời sau X5 nó giảm khoảng sáng gầm xuống dồi.
có lẽ vỏ tốt nhất nên nâng lên 235, gầm còn 18-19cm thôi.
Cái nữa phuộc dài và hành trình phuộc nó dài quá, cũng là 1 phần.