- Tags
- captiva 2016
cảm nhận đôi điều về CAP 2015 trở về trước:Cũng chả tiết kiệm được bao nhiêu đâu bác, khi bật Eco thì nó hơi ì do xác xe nặng dù gì nếu có bản máy dầu vẫn tốt hơn Mấy bác đi bản Cap LT cũ máy dầu đều thích khả năng ăn nhậu tiết kiệm của em nó
phần động cơ, hộp số hoạt động khá tốt, mức độ tiêu hao nhiên liệu trung bình.
phần gầm, giảm sóc khá tốt, phần vỏ mỏng cách âm k tốt lắm
bảng tapslo khá đẹp nhưng sau một thời gian xuất hiện các tiếng kêu cót két rất khó chịu( đặc biệt ở các đoạn đường xấu).Hệ thống ghế ngồi tốt tiện dụng
công nghệ trên xe tương đối đơn giản
dự đoán giá CAP 2016 bản full không quá 950 tr
Cũng chả tiết kiệm được bao nhiêu đâu bác, khi bật Eco thì nó hơi ì do xác xe nặng dù gì nếu có bản máy dầu vẫn tốt hơn Mấy bác đi bản Cap LT cũ máy dầu đều thích khả năng ăn nhậu tiết kiệm của em nó
Nhưng mà CAP máy dầu thì ồn quá bác ơi. Em đi 1 lần Sài Gòn - Bà Rịa rồi. Đánh giá cách âm gầm, cách âm động cơ là quá kém
gửi cụ một số thông tin so sánh Captiva và các đối thủ nặng ký khác ạ.Ù, có bác nào làm bài so sánh với đối thủ không nhỉ
Last edited by a moderator:
Thanks bác, rất tốt ạ, mụ Đạp thấy chuyên nghiệp chưa nègửi cụ một số thông tin so sánh Captiva và các đối thủ nặng ký khác ạ.
View attachment 389143 View attachment 389144
View attachment 389148
View attachment 389145 View attachment 389146
View attachment 389147
Last edited by a moderator:
Cái này là sales talk, chỉ dùng nội bộ đào tạo, để nâng sản phẩm chế ơi. Mặc dù cap giờ down giá hơn trăm triệu để mong muốn lấy lại thị phần nhưng cũng khó lắm.Thanks bác, rất tốt ạ, mụ Đạp thấy chuyên nghiệp chưa nè
Để ý chút thì ngay trang đầu đem captiva 2.4 so sánh với crv 2.0? Sao ko lấy so với 2.4? Vì crv 2.4 đưa ra thì đầy đủ tính năng, thậm chí hơn cả Cap. Rồi mazda Cx5 nữa, kể cả Kia sorento, mit pajero. Người viết bài này có thể cố tình sai vài chi tiết (hay sai thiệt) để các học viên tự tin vô sản phẩm, chứ ko phải để up lên đây.
em nghỉ em này về VN sau ngày 01/01/2016, khi đó thay đổi cách tích thuế mới nên giá xe nhập khẩu sẽ có giá hơn 1 tỷ chắc cú luôn vì máy 2.4 nên bị đánh thuế cao sẽ đẩy giá thành đến tay người tiêu dùng cao. Mà giá hơn 1 tỷ rất khó để người dân việt nam chọn em này nên dự báo tình hình doanh số cũng chả thoát được cái vết trước đây đây, dân mình cứ hơn 1 tỷ phải nhất thiết là xe nhật, sau đó là TOYOTA thần thánh,...Cũng chả tiết kiệm được bao nhiêu đâu bác, khi bật Eco thì nó hơi ì do xác xe nặng dù gì nếu có bản máy dầu vẫn tốt hơn Mấy bác đi bản Cap LT cũ máy dầu đều thích khả năng ăn nhậu tiết kiệm của em nó