ngta mua để đi uống caphe, nào hư thì cho nằm hãng, cứ đi xe máy thay thế...Nói vậy chớ cứ vài tháng lại quay lại hãng/gara ktra, xử lý mất 1-2 hôm mới thấy là muốn vứt ngay cái của “lợ” này a ạ. Xe để đi mà, nằm hãng/ gara hoài thì..... vứt. Xe để đi làm hàng ngày mừ...
Ép công suất cho cố vô thì xì nhớt thôi. Máy nhật 2.5 nó cũng chỉ cho tăng áp nên 150 mã bản cao nữa nó mới ép cho nên 180. Hộp số thì phát triển từ từ 5,6,7... theo thứ tự thôi. Bố nhảy cóc phát nên 10 cấpXe thì ngon
Mà thiết kế cổ hơn cả mấy a Nhật, lỗi thì hết đời này qua đời khác
Logo chữ “E V E R E S T’’ thời thượng được sơn màu đen trên nắp ca-pô. Khách hàng không cần phải gắn thêm logo “D I S C O V E R Y” khá “lạc quẻ”.
Quá tâm lý... hãng hiểu rất rõ khách hàng
Nhìn đầu thì vẫn khá đẹp.nội thất thì cổ quá rồi.qua bao nhiêu năm vẫn vậy.ko khác bán tải là mấy.đuôi thì xấu tệ nhìn hơi thô.chạy đường trường thì ngon.
a có bao giờ nghe bệnh mãn tính chưa,, vô phương trị khỏiNếu chảy thì xem như xe anh dc bảo hành vĩnh viễn thôi. Vì nó cam kết xử lý đến khi hết bệnh thì thôi mà.
Tại bác dùng sai mục đích rồi, Ford cũng như các hãng xe Âu khác, không dành cho người chỉ có 1 xe nha bác. Thông thường bạn phải có 1 con xe đang bị trẻ trâu chửi không tiếc lời để đi làm hằng ngày rồi mới tậu thêm mấy em thuộc thể loại mỹ âu để chạy kiểng đi cưa gái hay giật le mỗi dịp cuối tuần thôiNói vậy chớ cứ vài tháng lại quay lại hãng/gara ktra, xử lý mất 1-2 hôm mới thấy là muốn vứt ngay cái của “lợ” này a ạ. Xe để đi mà, nằm hãng/ gara hoài thì..... vứt. Xe để đi làm hàng ngày mừ...