Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Sau khi ra mắt chính thức tại thị trường Mỹ, những hình ảnh thực tế của Genesis GV70 cũng dần dần được công bố. Ở điều kiện ngoài trời, mẫu xe sang của Hàn thể hiện rõ nét thiết kế và chất lượng hoàn thiện xe.

Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC


Genesis GV70 2021 là mẫu xe gầm cao hạng sang mới nhất của Hàn Quốc. Chiếc xe được miêu tả là một sản phẩm có ngoại hình độc đáo, nội thất tiện nghi mà còn mang trong mình khối động cơ V6 mạnh mẽ. Đây chính là "con bài" mà hãng xe Hàn ấp ủ nhầm cạnh tranh Mercedes GLC và BMW X3.

Nếu những bức ảnh kỹ thuật số tại thời điểm ra mắt online của Genesis GV70 có phần khô khan thì có lẽ bộ ảnh thực tế dưới đây sẽ làm hài lòng các bác.

Theo chia sẻ của hãng xe Hàn, Genesis đã áp dụng triết lý thiết kế 'Athletic Elegance' khi tạo ra GV70. Đúng như tên gọi, ngôn ngữ thiết kế này giúp chiếc xe vừa thanh lịch nhưng không kém phần thể thao.

Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC


Giống như đàn anh Genesis GV80, GV70 cũng có lưới tản nhiệt hình kim cương cỡ lớn trung tâm (hãng gọi là "Crest"). Nó làm nổi bật hơn những đường gân nắp ca pô và logo Genesis ở giữa. Tuy nhiên, phần lưới tản nhiệt này nhỏ hơn. Cân bằng cho thiết kế này chính là 2 dải LED song song trên cụm đèn. Ở phía sau, cụm đèn hậu có kiểu dáng tương tự như đèn pha.

Xe có hút gió lớn và cản trước hầm hố. Đuôi xe vuốt mềm mại tạo dáng gần như coupe với điểm cuối là cánh gió đuôi. Genesis GV70 sở hữu dàn mâm cánh quạt với hoa văn tổ ong khá lạ mắt. Từ thân xe, có thể thấy một cửa sổ nhỏ hình tam giác được tạo thành giữa cột C và cột D.

Dàn chân trên GV70 đa dạng từ 18-19 inch (có cả mâm 19-21 inch thể thao) cùng nhiều kiểu thiết kế cho người dùng lựa chọn. Kích thước DxRxC trên GV70 lần lượt là 4715 x 1910 x 1630 mm. Chiều dài trục cơ sở 2875 mm.

Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC


Các mẫu GV70 ngay từ phiên bản tiêu chuẩn đã sở hữu vô lăng 2 chấu hiện đại và màn hình lật lớn trong nội thất. Một màn hình rộng 12,3 inch ở sau vô lăng, một màn hình rộng 14,5 inch trên mặt tap lô. Xe được bọc da cao cấp và kết hợp những dải kim loại, đen bóng sang trọng.

Điểm thu hút ánh nhìn trong không gian cabin này là cụm nút điều khiển nằm giữa xe. Nó được đặt gọn trong một chi tiết thiết kế hình oval, kéo ngang qua cả vô lăng. Điều này khiến chiếc xe trông vừa hiện đại, lại có nét thanh lịch.

Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC


Nằm phía dưới nút bấm khởi động/tắt máy là vị trí dấu tròn nhận diện vân tay. Tính năng này cho phép người chủ cá nhân hóa chiếc xe, lưu trữ thông tin một cách riêng tư, không sợ bị ai can thiệp. Đồng thời đây cũng chính là "chìa khóa" để thực hiện việc thanh toán điện tử nhanh chóng, bảo mật.

Tính năng đầu tiên được Genesis gọi tên là ‘In-vehicle Easy Payment Genesis CarPay Interlocking Fingerprint Authentication System’. Cụ thể, để thực hiện bước thanh toán điện tử qua Genesis CarPay người dùng chỉ cần xác nhận dấu vân tay mà không cần nhập mật khẩu. Họ cũng có thể trả tiền xăng dầu hoặc đỗ xe thông qua hệ thống thông tin giải trí.

Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC


Ngoài ra, hệ thống nhận diện vân tay được cài đặt trong GV70 còn liên kết với tính năng khởi động xe và cài đặt ghế lái. Chủ xe GV70 có thể mở cửa xe bằng lệnh từ xa thông qua ứng dụng Genesis Connected trên điện thoại thông minh. Sau đó, họ có thể khởi động động cơ chỉ bằng vân tay mà không cần chìa khóa thông minh.

Genesis GV70 còn có tính năng ‘Advanced ROA or Rear Occupant Alert’, dựa vào các radar cảm biến để nhận diện người ngồi sau. Nó sẽ nhắc nhở chủ xe không vô tình "bỏ quên" trẻ em, thú cưng, người lớn tuổi ở hàng ghế sau. Cảm biến radar mạnh đến mức có thể nhận diện chuyển động xuyên qua quần áo, vỏ chăn, bọc ghế, vỏ thùng/lồng đựng thú cưng và những vật liệu khác không phải là kim loại.


Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC


Genesis GV70 cung cấp đến 3 tùy chọn động cơ cho thị trường Mỹ: động cơ xăng tăng áp 2.5L, động cơ xăng tăng áp kép V6 và động cơ dầu 2.2L. Trong đó,
  • Động cơ khởi điểm là loại tăng áp 2.5L 4 xy-lanh, cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm.
  • Động cơ tăng áp kép (twin-turbo) V6 3.5L, cho công suất 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. (Động cơ này tương tự như trên dòng GV80). Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây.
  • Động cơ dầu còn lại là loại 2.2L, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440Nm.
Động cơ xăng 2.5 và 3.5 tăng áp đều sử dụng hệ thống phun nhiên liệu kép sử dụng cả kiểu phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt và kiểu phun nhiên liệu cổng (Port Fuel Injection), tùy thuộc vào điều kiện lái xe, để mang lại hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu hơn. GV70 cũng cải thiện khả năng tăng tốc bằng cách sử dụng hệ thống làm mát bằng nước.

Genesis GV70 được trang bị đa dạng các chế độ lái trong gói Multi Terrain Control, giúp người dùng có thể vượt qua các đoạn đường tuyết, cát và bùn. Xe cũng sở hữu hệ thống treo Preview Electronic Control Suspension. Hệ thống này sẽ ghi nhận thông tin từ camera, vệ tinh để tinh chỉnh hệ thống treo sao cho êm ái và phù hợp với điều kiện đường sá nhất.

Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC



Yếu tố an toàn luôn là tiêu chí được các hãng xe Hàn quan tâm. Genesis GV70 đương nhiên sở hữu vô số công nghệ an toàn chủ động và bị động. Số lượng trang bị sẽ tùy thuộc vào từng thị trường
  • Hệ thống phòng chống va chạm phía trước - Forward Collision-Avoidance Assist (FCA)
  • Cảnh báo và tránh điểm mù - Blind-Spot Collision-Avoidance Assist (BCA)
  • Hỗ trợ giữ tốc độ tối đa Intelligent Speed Limit Assist (ISLA). Hệ thống sẽ nhận biết biển báo và thông tin trên đường để giữ tốc độ xe phù hợp cho người lái.
  • Cảnh báo tài xế mất tập trung - Driver Attention Warning (DAW) và Forward Attention Warning (FAW)
  • Ga tự động thông minh sử dụng định vị - Navigation-based Smart Cruise Control (NSCC
  • Hỗ trợ lái trên đường cao tốc Highway Driving Assist II (HDA II)
  • Cảnh báo phương tiện băng ngang đuôi xe - Rear Cross-Traffic Collision-Avoidance Assist (RCCA)
  • Hỗ trợ đỗ xe an toàn - Parking Collision-Avoidance Assist (PCA)
  • 8 túi khí
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC
Ảnh thực tế Genesis GV70 - Kẻ thách thức Mercedes GLC


GV70 chưa công bố giá bán. Nhiều dự đoán cho rằng mẫu xe sang này sẽ có khoảng giá từ 49-75 triệu won (1 - 1,6 tỷ đồng). Chất lượng không hề thua kém các xe Đức, cộng với một giá bán dễ chịu, Genesis GV70 2021 hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm cho những cái tên như BMW X3, Mercedes-Benz GLC và Audi Q5.

Các bác nghĩ sao về hình ảnh thực tế của Genesis GV70 2021?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
:DNhìn thông số bản máy xăng thấp nhất 2.5T 300hp / 422 Nm mà thấy ham. Tăng tốc tầm nhỉnh hơn 6s.

Dân Hàn ở Việt Nam đông, hóng Genesis lắp ở Việt Nam các phiên bản G70/80/90 và GV70/80 mình cũng dám chơi 1 con GV80 hàng lắp.
 
  • Like
Reactions: YOLO
Hạng D
1/8/13
1.159
1.159
143
Về Vn đê. Bán tầm dưới 2 tỉ có khi cũng đắt khách đấy. Nhìn núm chuyển số hao hao Sorento :D
 
Hạng D
21/12/14
2.488
9.175
123
Xe hàn là đỉnh rồi. Genesis lại là đỉnh của nhọn nữa. Bộ ba luxury của đức tủi l... nha mí a :)
 
  • Like
Reactions: thiennan
Hạng B2
23/7/17
439
311
63
39
Thiết kế đẹp thế này thì nhóm khách hàng trẻ tuổi , khách hàng nữ sẽ phải đau đầu khi xuống tiền giữa lựa chọn xe Đức hay Genesis .