- Tags
- genesis genesis gv70 gv70
Khả năng là ko có hàng lắp đâu, vì genesis đi theo hướng sx về độ bền, lại giống lex, chỉ ưu tiên lắp mẫu quốc để kiểm soát chuỗi cung ứng với chất lượng thôi.Nhìn thông số bản máy xăng thấp nhất 2.5T 300hp / 422 Nm mà thấy ham. Tăng tốc tầm nhỉnh hơn 6s.
Dân Hàn ở Việt Nam đông, hóng Genesis lắp ở Việt Nam các phiên bản G70/80/90 và GV70/80 mình cũng dám chơi 1 con GV80 hàng lắp.
Nó đang xếp đầu mấy bảng xếp hạng độ bền, còn cao hơn lex, h là franchise sang vn rồi lắp ẩu như mer là dễ toang thương hiệu lắm.
Nó sẽ chẳng bao giờ sớm bán ở thị trường thấp hơn đâu khi đang muốn định hình ở Mỹ, làm vậy sẽ loãng thương hiệu. Mà nếu là xe nhập Mỹ thì chả mong dưới 3t!chắc thua urus với fortuner 1 chút thôi... chứ glc macan thì tuổi tôm. Thật.
Về VN nên định giá 3 tỉ... chứ 1 tỉ thì santa fe bán cho chó
Mer lắp toàn thế giới mà chưa thấy toang thương hiệu...Khả năng là ko có hàng lắp đâu, vì genesis đi theo hướng sx về độ bền, lại giống lex, chỉ ưu tiên lắp mẫu quốc để kiểm soát chuỗi cung ứng với chất lượng thôi.
Nó đang xếp đầu mấy bảng xếp hạng độ bền, còn cao hơn lex, h là franchise sang vn rồi lắp ẩu như mer là dễ toang thương hiệu lắm.
Hèn có thương hiệu gì mà sợ toang nhỉ. Ko đủ doanh số để lắp có lời thì đúng hơn
Tất nhiên cũng một phần là doanh số vì genesis mới ra năm 2015 thì phải, nên GAM7 mới có nói cái lý thuyết "song trùng khổ đau" khi làm thương hiệu, có khi cố gắng gấp đôi nhưng hiệu quả thu lại ko đc 1/4.Mer lắp toàn thế giới mà chưa thấy toang thương hiệu...
Hèn có thương hiệu gì mà sợ toang nhỉ. Ko đủ doanh số để lắp có lời thì đúng hơn
Mer nó phát triển thương hiệu cả trăm năm rồi, kiểu như Apple, lỗi một tí nhưng mà nếu không nghiêm trọng thì người tiêu dùng đều bỏ qua vì vẫn còn giá trị "status" đi kèm. Có một case study của máy nghe nhạc Zune, xịn xò con bò, máy nghe nhạc đầu tiên có màn OLED, đồng bộ ko kém gì itunes, còn có cả unlimited-stream nhạc hồi mà cứ phải trả $1 mua một bài trên itunes, đẹp, ra sau ipod 5 năm mà chiến luôn 10% thị trường, sau dính mấy cái lỗi treo máy do phần mềm với bản quyền nên khách hàng nản, rồi thương hiệu sập luôn. Hồi đấy Digital Trends có câu kinh điển là "Nightmare wrapped in pretty packaging", đại loại là tung ra một sản phẩm chuẩn bị chưa đủ tốt để thách thức những thương hiệu đã đi vào tiềm thức.
Dễ nhất là các bác cứ về quê, volvo cũng ko rẻ, nhưng mà dân ở vùng nông thôn, biết thương hiệu ba cánh, biết chữ L chứ nhìn volvo với mấy con Tiguan lại tưởng xe tàu. Nên tiềm thức đã ko có mà chất lượng ko làm nghiêm ngặt từ đầu, vài năm là toang ngay.
Dùng tử thể hiện văn hoá. Mỗi tháng bán trên ngàn chiếc đấychắc thua urus với fortuner 1 chút thôi... chứ glc macan thì tuổi tôm. Thật.
Về VN nên định giá 3 tỉ... chứ 1 tỉ thì santa fe bán cho chó
hy vọng TCM sẽ đưa em này về ráp để dân đở tốn 1 đống thuế