Bỏ là đúng, ô nhiễm môi trường chứ uổng cái gì?Con này đi đường trường chắc cỡ 10 lít, đi phố thì không bàn nữa. Hyundai bỏ cục máy dầu uổng quá.
Nếu chọn bản Calligraphy 2.5 không turbo thì đi phố tầm 10-12 lít thôi. Còn ai đã chọn turbo là thích cảm giác mạnh thì sẽ không lăn tăn gì tốn xăng cả.Con này đi đường trường chắc cỡ 10 lít, đi phố thì không bàn nữa. Hyundai bỏ cục máy dầu uổng quá.
Không thấy tín hiệu gì cả dù ra mắt từ T4/2024. Hơn nữa, định vị của CX-80 là cận sang, theo video này thì giá này khoảng từ 1,8 đến 2,2 tỏi cơ. Cao quá!CX-8 nâng cấp cũng sẽ ra trong năm nay thui anh. lúc đó thì San lại giảm thêm 1 khúc để tranh giành thị phần với CX-8
Bản Caligraphy 2.5 Turbo đặt hàng là có xe trong vòng 1 tháng, nhưng Đại lý kêu nhiều người đặt quá, đòi lạc 70 chai nên thôi, để từ từ coi sao ?!
Xưa nay chỉ có CX8 mới phải giảm giá để cạnh tranh với SantaFe thôi, nhưng chưa bao giờ lại.CX-8 nâng cấp cũng sẽ ra trong năm nay thui anh. lúc đó thì San lại giảm thêm 1 khúc để tranh giành thị phần với CX-8
Bác hỏi các đại lý khác đi, ví dụ như Hyundai Hà Đông kêu không lấy chênh đấy bác. Bên đó cứ mời mình bản Prestige ko chênh nhưng mình muốn Calligraphy ko turbo.Bản Caligraphy 2.5 Turbo đặt hàng là có xe trong vòng 1 tháng, nhưng Đại lý kêu nhiều người đặt quá, đòi lạc 70 chai nên thôi, để coi sao ?!
Hyundai Hà Đông là ở đâu bác, Hà Nội hả ?Bác hỏi các đại lý khác đi, ví dụ như Hyundai Hà Đông kêu không lấy chênh đấy bác. Bên đó cứ mời mình bản Prestige ko chênh nhưng mình muốn Calligraphy ko turbo.
Đúng rồi bác ạ.Hyundai Hà Đông là ở đâu bác, Hà Nội hả ?