Ô giào anh nghĩ NCAP không có test túi khí chắc. Nếu túi khí Toyota có vấn đề thì họ không trụ đến ngày hôm nay.Ai chê thì chê chứ em thấy đẹp! Và mấy anh đi fortuner nên nhìn cái ghế của MU-X 1 lần thử xem hãng toyota họ đối xử với các anh như thế nào!
Còn nếu mà vẫn chê thì các anh đúng "bền vững" như túi khí toyota vậy đó
Quan điểm em là không quan trọng động cơ mới, động cơ cũ hiệu quả (bền, tiết kiệm, công suất đủ dùng) là ok rồi. Máy mới lúc nào cũng có rủi ro.Nội ngoại thất nhìn rất không đồng bộ, rời rạc và đơn điệu. Lại thêm quả động cơ ... cũ. Thế này mà mang về Việt Nam thì tiếp tục ế bền vững
Ở Thái giá này, về Việt Nam bác cứ cộng thêm 100-150tr nữaCon này ko thể ế được. Quan trọng là cái giá ở VN thôi.
Bền nên người ta mới mua nhiều. Khen là việc của cá nhân pác. quan trọng có ai mua hay koAi chê thì chê chứ em thấy đẹp! Và mấy anh đi fortuner nên nhìn cái ghế của MU-X 1 lần thử xem hãng toyota họ đối xử với các anh như thế nào!
Còn nếu mà vẫn chê thì các anh đúng "bền vững" như túi khí toyota vậy đó
Ai chửi em chịu. Nhìn ngoại thất vẫn chất như ...........xe "TẢI" chứ không thấy đẹp.........
Nội thất nhìn ổn hơn bản cũ rồi.
Nội thất nhìn ổn hơn bản cũ rồi.
Ở Thái bản thấp nhất đã giá này rồi, về VN thì cộng thêm cái thứ thuế nữa thì giá chắc không dưới 1,5 tỷ. Lại lọt top ế nữa rồi.
Nội thất đẹp, ngoại thất ko thích cái đầu. Về VN quan trọng vẫn là cái giá. Giá mềm nữa thì bán như tôm tươi
Động cơ 1.9L của Isuzu mới ra dc 2 năm thôi thì phải, 1.9 150HP vậy cũng ok rồi, chắc chắn là tiết kiệm nhiên liệuNội ngoại thất nhìn rất không đồng bộ, rời rạc và đơn điệu. Lại thêm quả động cơ ... cũ. Thế này mà mang về Việt Nam thì tiếp tục ế bền vững