Hạng D
8/4/11
2.519
9.273
113
Em cũng cùng thắc mắc, tại sao bản ráp trong nước CHẮC CHẮN CHẤT LƯỢNG THUA BẢN NHẬP mà lại không điều chỉnh giá là sao nhỉ? Khó quyết quá

thì lùa trc một mớ các bác đam mê đã.. Sau đó một thời gian thì giãm 50chai lùa tiếp các bác thấy giãm giá mua xe.. Và cuối cùng khi thấy gần hết vòng thì giãm thêm 50c lùa đợt cuối. Hehe. E suy ra từ cx-5
 
Hạng D
31/5/14
3.497
4.323
113
E ko nghĩ công nghệ Mivec của Mit thua CRDI đâu ah, nó thuộc hàng số ma từ lâu rồi

Em đã từng sở hữu mit nên cũng đã trải nghiệm qua máy mivec 2.4 rồi bác. Nếu so sánh cùng phân khối thì máy CRDi hơn nhiều lắm và cái em thích nhất đáp ứng đươc công suất nhưng cực kỳ tiết kiệm
 
  • Like
Reactions: Lâm Phúc Khang
Hạng D
31/5/14
3.497
4.323
113
Dạ em biết chứ nhưng 1,3 - 1,4 tỏi nó khác với 800 nhiều lắm. Cái xe này chỉ là phương tiện thôi mà đâu phải là cái để khoe đẳng cấp

Sedona nó là xe gia đình "minivan" nên không việc gì phải khoe đẳng cấp cả bác, đẳng cấp nó nằm ở sedan hay crossover và nằm trong dòng EU chứ hàn xẻng đẳng cấp cái nổi gì ở đây. Và như bác nói xe là phương tiện, nhưng phương tiện ít nhất cũng phải đáp ứng được nhu cầu của người dùng chứ
 
Hạng F
14/3/13
5.955
141.474
113
Phong Lăng Độ
Sedona nó là xe gia đình "minivan" nên không việc gì phải khoe đẳng cấp cả bác, đẳng cấp nó nằm ở sedan hay crossover và nằm trong dòng EU chứ hàn xẻng đẳng cấp cái nổi gì ở đây. Và như bác nói xe là phương tiện, nhưng phương tiện ít nhất cũng phải đáp ứng được nhu cầu của người dùng chứ

Bác nói có lý ,phải đáp ứng tối thiểu nhu cầu của người dùng
 
  • Like
Reactions: Minhphu1049
Hạng B2
28/3/13
281
352
63
E ko nghĩ công nghệ Mivec của Mit thua CRDI đâu ah, nó thuộc hàng số ma từ lâu rồi
Sao lại so sánh thằng dành cho máy xăng (MIVEC) với thằng dành cho máy dầu (CRDi) được.
Nói về MIVEC thì em quá rành. 2 năm trời cầm lái con Grandis đây. Công nhận là ngon, bốc, bền và tiết kiệm xăng hơn những thằng khác. Nhưng bác đừng so sánh với CRDi vì 2 thằng ở 2 chủng loại khác nhau hoàn toàn.
 
  • Like
Reactions: namphat
Hạng C
13/6/10
515
196
43
thì lùa trc một mớ các bác đam mê đã.. Sau đó một thời gian thì giãm 50chai lùa tiếp các bác thấy giãm giá mua xe.. Và cuối cùng khi thấy gần hết vòng thì giãm thêm 50c lùa đợt cuối. Hehe. E suy ra từ cx-5
Em xin phép trao đổi thêm: em mua Sorento 6-2012 và gặp đúng dạng tương tự - giảm 100 triệu (bao gồm BHVC và 1 số phụ kiện tính giá vống lên). Tiền mặt thực giảm được khoảng 60 triệu. Nhưng bù lại năm đó em bị chịu thuế trước bạ 20% tính trên giá Cơ quan thuế TỰ ÁP, không quan tâm giá giảm của THACO.
Chắc giời hoặc em đợi (vì Sorento còn ngon lắm) hoặc lấy em khác. Đang nhắm LUXGEN M7 2016 vì nhiều công nghệ an toàn hiện đại quá, giá lại rất rẻ hơn nhiều
 
Hạng C
30/5/13
691
9.768
93
Sedona nó là xe gia đình "minivan" nên không việc gì phải khoe đẳng cấp cả bác, đẳng cấp nó nằm ở sedan hay crossover và nằm trong dòng EU chứ hàn xẻng đẳng cấp cái nổi gì ở đây. Và như bác nói xe là phương tiện, nhưng phương tiện ít nhất cũng phải đáp ứng được nhu cầu của người dùng chứ
Sedona em chưa sài qua nên không biết chứ Grandis em đâu có xa lạ, nếu nói Grandis không đáp ứng được nhu cầu người dùng thì e rằng không đúng, còn xe 2015 đương nhiên phải khác 2012 chứ nhưng em nói về hiệu quả trên đồng tiền bỏ ra, Grandis 2012 chạy 5 năm nữa vẫn ngon lành cành đào, giá chỉ tầm 800, chở 7 người ok, đầm, lái thoải mái.và sau 5 năm nữa cũng chỉ mất giá tầm 400. Sedona giờ ra biển cũng cỡ 1,3 tỏi hơn chứ đâu ít.
Thôi thì ai có nhiều tiền thì sài Sedona, ai ít thì sài theo túi tiền.
Khỏi cãi chi cho mệt
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
8 chỗ là mình thấy sẽ hay hơn nhiều, cái này mấy ông Kia biết mà sao không khắc phục ta!!!!!!!!!
Ở VN kiểu này thì ít ai quan tâm,nhìn Innova 7 chỗ sẽ thấy.
Các bác chắc ko hiểu 2 cái ghế thứ 2 dành cho VIP chứ ko phải để kinh doanh. 2 cái ghế VIp đó đáng tiền lắm đó bác. Đó là lý do sao mà transit 16 chỗ giờ thay hết nội thất bằng gói VIP còn 8 chỗ tgio61ng vậy thôi đó các bác.