Dáng con Sorento xấu, đó mới là vấn đềNgắn nữa mét thì thành con Sorento rồi còn gì bác??
Câu này thấy bác đi khắp các thread xe hơi.bên Hàn Quốc, nhờ Chính phủ không thu thuế của Doanh nghiệp và Người dân, nên giá xe hơi (và hàng hóa tiêu dùng) rất rẻ.
Nước nào bố mẹ để thừa kế cho con 1 căn nhà thì có đám mafia vào xin 1/2 cái nhà. Bọn HQ ko vừa đâu.
Hiện thuế má VN dạng nhẹ nhất thế giới nếu các bác chịu nhìn cho thấu
Thanh con Kia Rondo do BacNgắn nữa mét thì thành con Sorento rồi còn gì bác??
Không biết bác nói thuế nào nhẹ chứ thuế xe thì không hề nhẹ nha bác, kể cả xe motor. Đặc biệt là khi so sánh tỷ lệ với mức thu nhập cá nhân thì cái thuế đó lại càng không hề nhẹ.Câu này thấy bác đi khắp các thread xe hơi.
Nước nào bố mẹ để thừa kế cho con 1 căn nhà thì có đám mafia vào xin 1/2 cái nhà. Bọn HQ ko vừa đâu.
Hiện thuế má VN dạng nhẹ nhất thế giới nếu các bác chịu nhìn cho thấu
Nói chung, đã đến lúc ngưng hoặc giảm đáng kể thuế tiêu thụ đặc biệt lên xe phổ thông rồi. Đơn giản vì xe phổ thông nó chắc chắn không thể là xa sỉ phẩm. Nếu xứ sở nào còn gọi cái phương tiện che nắng/mưa là xa sỉ phẩm thì xứ đó còn là xứ kém phát triển, miễn lý luận
Còn chuyện kẹt xe, quá tải ở các đô thị lớn thì là câu chuyện của quản lý, của quy hoạch. VN tuy không phải đất rộng, người thưa như Mỹ, như Bắc Âu ... nhưng nói không có đất làm đường để đi là phi lý. Chẳng qua là quy hoạch kém, hoặc thậm chí là thiếu quy hoạch nên mới ra cơ sự như giờ. Bật google map lên, nhìn cái cảnh nhà dân quần tụ dọc sát 2 bên các con đường, từ nội thị, đến nông thôn, đến xa lộ, hay thậm chí cả cao tốc mà ngao ngán! Đâu phải do ta không có đất ở, không có đất làm kinh tế. Do ta không biết cách quản lý, do mọi thứ toàn phát triển theo kiểu tự phát, coi trọng cái lợi trước mắt, thiếu tầm nhìn thôi.
Thiết kế và công nghệ gắn trên xe là quá ổn. Với xe mà chiều dài trên 5m như Sedona tốt nhất là hệ dẫn động nên là awd hoặc chạy cầu sau cũng ok sẽ bớt được hiện tượng văng đuôi.