Ford có thể rất thành công ở mỹ nhưng về việt nam con nào cũng ngủm. Trừ ranger. Ko phải xe ford ko tốt mà nhiều khi nó ko phù hợp với người việt pác ạ. Hay hư vặt, chi phí bảo dưỡng, vận hành cao ( cái này đa phần người việt còn nghèo nên ăn chắc mặc bền). Còn hàng nhật đi sâu vào tiềm thức người việt rồi. Chính vì cái tiềm thức đó mà các hãng xe nhật mới coi thường dân ta cho toàn hàng thải loại, cắt trụi lủi ko còn gìE hỏi ngu là mấy ảnh hay bảo mua bán tải Nhật đi 100k km vẫn phà phà. Còn ranger 100k km phải làm lại hộp số. Vậy tiền chênh lệch kia dư sửa hộp số k bác
Ford explorer vẫn thành công mà bác.Ford có thể rất thành công ở mỹ nhưng về việt nam con nào cũng ngủm. Trừ ranger. Ko phải xe ford ko tốt mà nhiều khi nó ko phù hợp với người việt pác ạ. Hay hư vặt, chi phí bảo dưỡng, vận hành cao ( cái này đa phần người việt còn nghèo nên ăn chắc mặc bền). Còn hàng nhật đi sâu vào tiềm thức người việt rồi. Chính vì cái tiềm thức đó mà các hãng xe nhật mới coi thường dân ta cho toàn hàng thải loại, cắt trụi lủi ko còn gì
Em nghĩ là trao đổi công nghệ thôi, Isuzu học hỏi kinh nghiệm Mazda về động cơ xăng và thiết kế nội ngoại thất. Thực tế thì từ khi 2 hãng liên kết, em D-max và Mu-x thay đổi đột phá về thiết kế.mazda cứ cố đấm ăn xôi dòng bán tải làm gì nhỉ, ngôn ngữ thiết kế của mazda ko phù hợp với bán tải, lại lại còn truyền thống đi mượn nền tảng hãng khác
Bù lại thì Mazda được thừa hưởng máy và khung bên Isuzu cho e pick up giảm tải rất nhiều chi phí sx. Chiếc BT-50 bên Úc bán khá chạy