Đèn nội thất 64 màu với 7 màu lam sao hả pác? K ghi là 71 màu điSo sánh với bản cũ thì có một số điểm khác đáng chú ý:
- Hộp số 9 cấp so với 7 cấp.
- Động cơ có tinh chỉnh lên chút.
- Đèn LED trước 3 dải vs. 1 dải.
- Đèn hậu dải sao chổi 3 tầng vs. 3 tầng không có dải sáng sao chổi.
- Mặt ca-lang trước 3 vạch vs. 4 vạch
- Thay kiểu dáng cản trước.
- Cản và 2 pô sau hình dẹt thay vì hình chữ nhật.
- Mâm S450L giống S500 W222 thời đầu.
- Màn hình công tơ mét có thể điều chỉnh 3 dạng hiển thị
- Vô lăng kiểu mới so với trước.
- Giao diện có thể hiển thị tiếng Việt.
- Đèn nội thất 64 màu vs. 7 màu.
Em mới tạm list ra thế. Theo quan điểm của em thì nói chung cũng không có nhiều khác biệt đáng giá. Có nhiều thứ khác đáng mong đợi hơn nhưng không có.
Sài Gòn làm gì có thấy mấy ông 460, 560, 680 bao giờ đâu nhỉ. Hay là mới vừa vác qua VN nên còn ít thấy. Chắc chưa lo đâu, bao giờ có ông Hong Qi nào chạy ở VN thì mới xác định!Mặc dù không có tiền mua nhưng em thấy giá tốt
Mer maybach 460,560,680 chỉ dành riêng cho thị trường Thượng Hải Trung Quốc mà em thấy ở SG đi đầy, nên em lo lo cho tình hình quốc gia
Mấy kiểu Méc mới giờ chỉ cần nhìn mấy cọng râu LED trên đèn là biết rồi.
C 1 cọng, E 2 cọng, S 3 cọng.
Hồi cũ thì ngược lại, E có đến 2 cọng râu với cặp mắt thật ngầu, lúc đó S chỉ có 1 cọng.
Không phải bác, ý em là mẫu mới thì 64 màu, so với mẫu cũ chỉ có 7 màu.Đèn nội thất 64 màu với 7 màu lam sao hả pác? K ghi là 71 màu đi
Nhìn cột B vẫn chưa chắc phân biệt được bác ạ, vì có thể dán nẹp Crome vào. Bác nhìn cột C ấy, chỗ nẹp Crome cửa. Maybach là nẹp liền, S class thường nẹp ghép.Điểm khác dễ nhận ra nhất là MayBach cột B nó mạ Crôm còn S-class không có