Nội thất ghế nỉ, ko bệ tì tay. Hổng có ổn rồi.Ngoại thất ổn
Nội thất ngon trừ cái màn hình
Giá chưa ngon
Bác nói đúng, giống ford ecosport, xe 600 mà nhìn mấy ông bước xuống xe phải dùng tay gập gương, nghĩ nó chán.Em nghĩ cái cảnh bỏ ra gần 600 triệu mua mà xuống xe phải chạy lon ton đi gập 2 cái gương chiếu hậu nó phèn kinh khủng
Mấy ông xe Nhật hay sài CVT oải thế? Dù sao đi cao nguyên miền núi như Đà Lạt chơi sài hộp số nhông có cấp đỗ đèo vẫn yên tâm hơn là mấy cấp số giả lập của CVT.
Em thấy 2 con như 1, mà con eco gầm cao đi phố dễ hơn nên nhiều người ưu áiem nghĩ Fiesta chết là do cái hộp số power shift và hậu mãi của Ford thời đó thôi. Chứ 2 con 2 phân khúc mà bác.
" Sinh sau đẻ muộn" cho dù có tốt thật nhưng định giá chẳng khác lấy trứng chọi đá. Đối thủ ngta bán cả nghìn xe / tháng trong vài năm trở lại, hậu mãi, phụ tùng là cái người ta đi trước rất lâu. Chưa tính đến giá trị thương hiệu. Định giá sai bước đầu là cách giết sản phẩm nhanh nhất. Tự tin quá rồi Nissan ơi.
Cái con xe gì mà k màn hình, k gập gương, k đèn tích hợp trên gương, k bệ tì tay. ghế nỉ, phanh trống.
Ngoài cái mã đẹp thì chả có gì để so với 2 con trùm sò. Next.
Ngoài cái mã đẹp thì chả có gì để so với 2 con trùm sò. Next.
Ngoại thất o.k, nội thất ổn, điểm không bằng Vios là cái động cơ 3 xy-lanh 1.0 turbo. Phân khúc này là xe phục vụ nhu cầu hàng ngày nên cần độ ổn định, bền và chi phí bảo dưỡng sửa chữa hợp lý nên động cơ hút khí tự nhiên ưu việt hơn loại turbo. Thật ra, các hãng chuyển hướng sang dùng động cơ turbo vì muốn giảm dung tích xy-lanh để giảm thuế thôi chứ nhiều thứ không bằng động cơ hút khí tự nhiên, nhất là dòng động cơ xăng máy nhỏ.
giảm hơn nữa anh nhé, nói chung là mới ra mắt lúc nào cũng làm nủng xíu àGiá niêm yết thì để vậy cho oách, thể hiện là xe nhập, chứ giá khuyến mại để bán thực tế chắc sẽ giảm khoảng 20tr