Tóm lại hàng bán ở vn nó vẫn là navara cũ. Thay đèn, ốp cái miếng nhựa vào mặt trước, thay vô lăng và bọc lại ghế. Chỉ vậy thôiEm đang đi bản SL số tay 2015. Trông em Navara mới này thì có hơn cái mặt calang, đèn led ( của em đèn halogen tối không thấy gì khi đi đêm). Vành vẫn 18, không biết bề rộng lốp đã lên 265 như Hilux hay ranger chưa vì con cũ chỉ có 255. Nội thất có vẻ da ghế được may cách điệu hơn. Vô lăng thay đổi trông giống vô lăng của Zotye. táp lô, màn hình, phom ghế, cửa gió điều hòa,... vẫn thế. Hình dáng ngoài vẫn thế. Ghế sau của Navara chỉ thêm cái bộ ốc vít vào là tăng được độ ngả ra rất thoải mái. Nếu em không lầm thì Navara bán được nhiều là bởi vì giá nó rẻ nhất chư không phải vì nó có ưu điểm gì. Bản EL là nhiều người mua nhất, khuyến mãi đủ nắp thùng, ghế da, dán kính... chỉ có hơn 600 tí. Với giá và cấu hình này em nghĩ sau 2 tháng ít nhất phải giảm 100T/1 model. Còn 1 cái nữa là cái lốp Toyo này em đi hay bị dính đinh lắm nên trước tết em mới thay sang Yokohama. Định thay cái lốp Brig nhưng đến đó lại thay cái này, đi mấy tháng thấy ok không biết vài năm ra sao
Nếu thích hàng Nhụt thì Hilux, D-Max cho nó hợp túi tiền. Còn không thì Ranger
Bác xem những ai đang chạy con Toy Alpha hay con Sienna sẽ rõ ạ!Phiên bản này sẽ thích hợp với khách mua xe không quan tâm đến mức giá có thể lựa chọn nhiều mẫu xe khác trong phân khúc.
Những khách hàng này gọi là khách hàng gì???
Em chỉ biết giá con này thì không dành cho số đông!
Thật sự con Navara thiết kế hộp số 7AT nhưng sang số cực ngu. Vòng tua lúc nào cũng 2000 mới chịu sang số. Vậy nên đi ở những cấp số thấp máy cực ì và gào to, đi rất khó chịu. E đã chạy thử con Navara EL của ông anh, thấy cũng ko có gì nổi bật cả. Con Na2021 này thì chỉ là dạng facelift thôi chứ chẳng có gì mới mẻ. Vậy mà giá thì...trên trời. FL mà tăng giá 200 củ. Đúng là ngáo giá.