Hạng B2
4/5/16
240
152
43
Subaru là xe nhập thì giá cao. VN thuế cao nên giá nhập lại đội thêm giá tiệm cận giá xe sang thôi chứ Camry nhập nguyên chiếc cũng tầm 1,8 tỷ. Rav4 nhập về VN cũng cao hơn Forester vài trăm mà.
 
  • Like
Reactions: 118 người
Hạng D
28/7/16
1.690
2.417
113
Ngoại thất xe đẹp quá, nhìn như xe sang. Em lái thử xe này rồi, đi cao tốc rất đã. Đạp ga xe vọt đi lưng dính ghế rất phê. Chỉ tiếc là VN ko có đường đủ ngon như Autobahn ở Đức cho em nó vẫy vùng. Đường nội đô thì vừa nhỏ lại hay tắc, đường cao tốc thì tốc độ tối đa có 120 km/h thì làm ăn gì. Bao giờ đường cao tốc VN ko giới hạn tốc độ tối đa như ở Đức thì chắc lúc đấy Subaru chạy đầy đường :D
Chà, ko giới hạn tốc độ thì căng à. Ko biết Subaru có đầy đường ko, nhưng mà chắn chắn là xác người đầy đường với cái VHGT hiện tại :3dcuoi:
 
Hạng C
3/3/14
735
873
93
Subaru là 1 hãng xe nhỏ, năng lực sản xuất của nhà máy cũng có giới hạn (hiện tại đang sản xuất cung ko đủ cầu), nên chắc chắn chả cạnh tranh được với hãng nào về doanh số rồi. Subaru có đối tượng khách hàng riêng, ko phải dành cho số đông, nên nó gọi là...ko có đối thủ (trừ cặp kỳ phùng địch thủ WRX STI - EVO).​

P/S: Camry bên xứ giãy chết cũng như Vios bên xứ thiên đường thôi mà :cheer:
18zulsxitj9jljpg.jpg
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Nếu cùng phân khúc với Camry thì class D. Mà class D thì dành cho người ngồi hàng ghế sau rồi.
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.892
113
18zulsxitj9jljpg.jpg


@mÒe

bên Mỹ taxi họ dùng Camry hybrid chủ yếu vì để cân bằng tổng khí thải của đoàn xe taxi .

xe taxi thường thì họ không chọn Camry thường
 
  • Like
Reactions: mÒe
Hạng D
16/1/13
4.804
86.892
113
Cạnh tranh không chỉ về giá mà còn:

- ít làm phiền người lái (vd hỏng vặt)
- chi phí bỏ ra trong 5 năm ít nhất (tính luôn giá mua xe)
- an toàn
- dịch vụ sau bán hàng không bị hành hạ
- triệu hồi tốt (tự nguyện lẫn bị phát hiện)

Do đó giá xe không quan trọng bằng các thứ trên .