Khó hiểu cho cái thắng đùn sau, volang quần sịp k đổi, taplo toàn nhựa. Cạnh tranh kiểu j đây. Sự thật là e cũng quan tâm e này lắm. Mà nó về thấy thất vọng hẳn ra !
Hình nào? Bài viết ghi: trước đĩa, sau tang trốngbác tinh mắt quá, em nhìn mãi không thấy phanh tang trống!
So hết tính mà ròi nói tiếp đi bác. Trai có công nghệ gì mới hơn hẳn vậy bâc, nói cho em mở mang vớiXấu hơn Everest quá xa, dáng xe bè bè. Còn giá thì mác, khách sẽ chuyển qua chọn Trailblazer rẻ hơn nhiều mà công nghệ mới hơn hẳn
Xấu đẹp tùy người, ai khoái hào nhoáng, phô trương, dữ dữ tợn thì không khoái. Ai đàm tính, thích sự giản dị tinh tế thì thấy nó đep.Mấy ông Nhật bảo thủ VCL, Terra mặc dù là xe All New thế mà vẫn mang những chi tiết xấu dã man lên như là 1 "truyền thông" của Nissan. Ví dụ: Vô lăng xấu bỏ mịa, bảng Taplo thì thật sự không nuốt trôi nổi.
Điểm sáng duy nhất là động cơ dầu 2.5L 190HP khá là vừa vặn.
Ghét thì bỏ thêm tiền thôi, không ai biếu không cho bác. Ev bản full đó, 2 đĩaHaizz, Tôi ghét nhất cái thắng đùm (tang trống) phía sau.
Cái xe to đùng nhìn cái thắng đùm làm cụt hứng, không thèm coi tiếp cho dù nó có dát vàng.
Bản full em này ở Philippines cũng Đĩa trước Đùm sau bác ạGhét thì bỏ thêm tiền thôi, không ai biếu không cho bác. Ev bản full đó, 2 đĩa
E thêm cái bậc lên xuống. Giảm mẹ giá trị con xe.Vuốt ve tí cho nó tinh tế mà cũng ko chịu làmMấy ông Nhật bảo thủ VCL, Terra mặc dù là xe All New thế mà vẫn mang những chi tiết xấu dã man lên như là 1 "truyền thông" của Nissan. Ví dụ: Vô lăng xấu bỏ mịa, bảng Taplo thì thật sự không nuốt trôi nổi.
Điểm sáng duy nhất là động cơ dầu 2.5L 190HP khá là vừa vặn.
ai có mê thì hãy cứ từ từ hãy mua, cho nó ế cỡ 5,7 tháng gì đó xong hạ về đúng giá của nó hãy mua !