Uầy trong nội thành thì ko nói chứ mình đi xa cao tốc hằng ngày nó là thứ mình cần đầu tiên đấy bạn. Bật lên xong rồi chỉnh tốc độ nhanh chậm ngay trên vô lăng như chơi điện tử vậy đó bạnCruise để làm gì...khi đường vn ít khi xài được lâu???
- Tags
- suzuki suzuki xl7 xl7
Mình đã xem tất cả phiên bản của Philippines và Indo thì ko có bản nào có hết bạn ơi. Mình nghĩ nếu trên bảng điều khiển có sẵn đèn CC thì mới active đc, còn ko thi phải độ đẽo. Mà độ ngoài zin thì thôi bỏ đi, đang đi cao tốc mà lỗi thì .....Bản alpha có, nên chắc là có sẵn trong trong đó rồi
Anh Chuột lương 20tr/ngày quan tâm chi mấy con Su ghẻCu chụp hình có vẻ cố tình né gốc chụp ngang nhẩy.
Đợt trước em bảo con này kiểu gì cũng có cân bằng điện tử, giá tầm 580-590 mấy bác cười.
Con Xpander cú này cũng căng lắm, Cross chắc cú mắc hơn Xpander AT vài chục, vậy 2 con cách nhau cả 100 củ, nội như XL7 với Xpander chênh nhau 30 củ là người ta độ được 1 mớ đồ hoặc dư chi phí vận hành 2 năm rồi ( với điều kiện xăng hiện tại, đi 1 tháng ~1000km)
Con Xpander cú này cũng căng lắm, Cross chắc cú mắc hơn Xpander AT vài chục, vậy 2 con cách nhau cả 100 củ, nội như XL7 với Xpander chênh nhau 30 củ là người ta độ được 1 mớ đồ hoặc dư chi phí vận hành 2 năm rồi ( với điều kiện xăng hiện tại, đi 1 tháng ~1000km)
Ít ra cũng dc biết 1 lần trong đời chứ a,,thời này mấy ai quan trọng trinh tiết hả bác
cá nhân em thấy ertiga voi chiếc này cái thắng tay cung ổn chứ (ít nhất la đẹp hơn Xpander).Lại là cái thắng tay! Cái tật không bỏ được
Chuyển thành thắng chân được mà! Chả tiết kiệm được nhiêu tiền mà nhìn hằng ngày thấy chán lắm, nhất là Xpancá nhân em thấy ertiga voi chiếc này cái thắng tay cung ổn chứ (ít nhất la đẹp hơn Xpander).
Con này ngon trong tầm giá. Su mà cải thiện dịch vụ khách hàng với hậu mãi doanh số chắc sẽ cải thiện .