Đề nghị anh đi khám mắt rồi hãy quay lại ti toeCàng ngày càng xấu, Miệng “Cá trê” giờ đã nhăn còn chảy xệ như ông già, mâm bình thường như Vios. Xe giám đốc mà nắp capo phải chống cần ko có ben trợ lực ah ?
Máy chửi mà anh!Đề nghị anh đi khám mắt rồi hãy quay lại ti toe
Anh nói chính xác. Cam mới em thấy đẹp, máy móc tin cậy. Chỉ tội sedan ko phù hợp lắm với đường xá ở SG. Gầm thấp dễ bị cạ khi leo lề, lội nước thua tụi gầm cao.Mẫu mã kiểu dáng chưa bao giờ là thế mạnh của Toyota nói chung và camry nói riêng
Riêng con Cẩm ly này dùng phun xăng hỗn hợp cả GDI và port injection nên sẽ không lo lắng chuyện muội cacbon bám ở van xú páp so với các đối thủ khác chỉ dùng phun xăng trực tiếp.Công nghệ xài phun xăng hỗn hợp này dùng khi xe chạy ổ tốc độ thấp thi cả GDI và port injection cùng kích hoat, riêng khi xe chạy tốc độ cao thì chỉ có GDI kích hoạt giúp xe cải thiện mức tiêu thu nhiên liệu.Do có port injection nên van xúp páp luôn được phun xăng làm sạch khi xe chạy ổ tốc độ thấp .không lo muội cacbon bám.Đây là giải pháp cực kỳ thông minh, giúp giảm chi phí sữa chữa bảo trì sau này.Còn không các anh GDI khác xài xe sau 5-7 năm là bi lên đèn, đem ra tiệm hay dealer rã camshaft ra đê làm vệ sinh mấy xúp páp, vừa tốn thời gian, tốn kém và phiền hà nữa
Riêng hộp số của Camry là do Aisin làm, Aisin có 30% cổ phần cùa Toyota trong đó.
Nên nói cho công tâm xét vế độ ổn định và vận hành của 2 thứ quan trong nhất là máy và hộp số thì Toyota có ưu thế hơn các đối thủ khác cùng phân khúc
Sedan thì con nào gầm cũng thấp cả.Muốn gầm cao hon thì chỉ có SUV hay pick up truck leo lề hay lội nước ngon lành hơn sedan thôiAnh nói chính xác. Cam mới em thấy đẹp, máy móc tin cậy. Chỉ tội sedan ko phù hợp lắm với đường xá ở SG. Gầm thấp dễ bị cạ khi leo lề, lội nước thua tụi gầm cao.
dòng nào mà 5 năm rã camshaft vậy ạMẫu mã kiểu dáng chưa bao giờ là thế mạnh của Toyota nói chung và camry nói riêng
Riêng con Cẩm ly này dùng phun xăng hỗn hợp cả GDI và port injection nên sẽ không lo lắng chuyện muội cacbon bám ở van xú páp so với các đối thủ khác chỉ dùng phun xăng trực tiếp.Công nghệ xài phun xăng hỗn hợp này dùng khi xe chạy ổ tốc độ thấp thi cả GDI và port injection cùng kích hoat, riêng khi xe chạy tốc độ cao thì chỉ có GDI kích hoạt giúp xe cải thiện mức tiêu thu nhiên liệu.Do có port injection nên van xúp páp luôn được phun xăng làm sạch khi xe chạy ổ tốc độ thấp .không lo muội cacbon bám.Đây là giải pháp cực kỳ thông minh, giúp giảm chi phí sữa chữa bảo trì sau này.Còn không các anh GDI khác xài xe sau 5-7 năm là bi lên đèn, đem ra tiệm hay dealer rã camshaft ra đê làm vệ sinh mấy xúp páp, vừa tốn thời gian, tốn kém và phiền hà nữa
Riêng hộp số của Camry là do Aisin làm, Aisin có 30% cổ phần cùa Toyota trong đó.
Nên nói cho công tâm xét vế độ ổn định và vận hành của 2 thứ quan trong nhất là máy và hộp số thì Toyota có ưu thế hơn các đối thủ khác cùng phân khúc
Toy thiết kế Cẩm ly ngày càng nhìn hiện đại và thể thao là chiến lược của hắn!
Lúc trước Cam chỉ dành cho Doanh nhân vì kinh tế VN kém phá triển người trẻ tuổi làm gì có tiên mua Cẩm ly..
Bây giờ người trẻ vN giỏi và kiếm tiển giỏi lắm các Bác a5h. Camry ko còn là của người già nữa đâu các Bác. Em U45 đang đi con Cam 2017 thấy không thích mẫu này cho lắm...chắc tại em già rồi....
Lúc trước Cam chỉ dành cho Doanh nhân vì kinh tế VN kém phá triển người trẻ tuổi làm gì có tiên mua Cẩm ly..
Bây giờ người trẻ vN giỏi và kiếm tiển giỏi lắm các Bác a5h. Camry ko còn là của người già nữa đâu các Bác. Em U45 đang đi con Cam 2017 thấy không thích mẫu này cho lắm...chắc tại em già rồi....
mẫu này bên mể, âu nó đi chán chê rồi mà Hằng tô nó chưa chịu đưa về vn nữaVề VN đi Camry thế hệ mới ơi! Dập chết hết tụi phân khúc D ở VN đi!!!